Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Bellerin sẵn sàng dứt áo Arsenal để gia nhập Barca


Theo dagacuasat, hậu vệ Hector Bellerin đã thông tin có BLĐ Barca về việc anh sẵn sàng chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. 


Trong chương trình La Graderia của đài phát thanh SER Catalunya mới lên ngày bữa qua với đưa tin, hậu vệ Bellerin đã với buổi gặp gỡ mang GĐTT của Barca, Roberto Fernandez ở London trong kỳ nghỉ dành cho những ĐTQG gần đây. >> Kinh nghiệm huấn luyện gà tre

Ở buổi gặp gỡ này, Bellerin thông báo sở hữu ông Fernandez rằng anh đã sẵn sàng để chấm dứt hiệp đồng của mình có Arsenal để trở lại Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. thông báo của SER Catalunya cũng cho rằng, việc HLV Arsene Wenger chưa rõ mai sau tại Arsenal càng làm Bellerin quyết định ra đi.

Trước đây 1 tuần, Bellerin từng lên tiếng can dự tới việc Barca muốn đưa anh trở lại mái nhà xưa bằng tuyên bố: “Bất cứ cầu thủ nào trên thế giới cũng rất mừng lúc biết rằng Barca để ý đến mình”.

“Sự ra đi của tôi trước kia (rời Barca khi còn là cầu thủ trẻ) làm cho tôi rất buồn vì sự đối xử ko phải chăng của 1 số người. Tôi không được đối xử như mình mong muốn, nhưng rõ ràng khi này Barca quan tâm, thật khó để từ khước”, cầu thủ 22 tuổi nói thêm.
Chơi đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Choidaga
bongdalu Web Developer