Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Sanchez bị thu bằng lái, Vidal ăn chơi làm ngứa mắt fan


Theo 7m Alexis Sanchez vừa bị thu bằng lái xe và gần phải hầu tòa vì lỗi phóng xe quá tốc độ ở Santiago. hậu trường ĐT Chile thêm dậy sóng mang việc Arturo Vidal và Gary Medel mải ăn chơi xa hoa và bày biện quá trớn trong thời gian lên tuyển. 


Sanchez quá nhanh, quá hiểm nguy trên phố 

Chỉ 1 ngày sau lúc khánh thành bức tượng của mình ở quê nhà Tocopilla, Alexis Sanchez lại gây xôn xang dư luận tại Chile. Chỉ sở hữu điều, lần này là thông tin chẳng hay ho gì. Ngôi sao của Arsenal bị cảnh sát “hỏi thăm”.

Sanchez bị cảnh sát tuýt còi khi đang phóng sở hữu tốc độ 155km/h trên đoạn tuyến đường quy định tốc độ tối đa 120km/h ở thủ đô Santiago. sở hữu lỗi nghiêm trọng này, Sanchez không chỉ phải nhận phiếu phạt. Anh còn bị thu bằng lái. Càng xấu mặt Sanchez lúc hình ảnh bằng lái bị lâm thời giữ và phiếu phạt dành cho anh xuất hiện trên những dụng cụ truyền thông của Chile sau ấy không lâu.

Chưa hết, Sanchez còn phải hầu tòa vào ngày 12/4 tới vì vụ rắc rối này. Họa vô đơn chí, scandal quá nhanh quá nghiêm trọng trên thị trấn càng kéo dài chuỗi ngày “khó ở” của Sanchez. Trước đó, anh đã chán chường vì trận Chile thua Argentina ở vòng mẫu World Cup 2018 và việc Arsenal bị mẫu khỏi Champions League, bật bãi khỏi Top 4 Premier League.

Alexis Sanchez vừa bị thu bằng lái, nhận phiếu phạt vì phóng nhanh vượt ẩu 
Những fan Chile với thể cảm thương chuyện Sanchez bất lực trong việc một mình “gánh team” ở Arsenal. Song họ chẳng thể cảm thông có lỗi chạy xe quá tốc độ của anh trong thời gian về khiến nhiệm vụ đất nước. Họ chỉ trích Sanchez không biết rút ra bài học trong khoảng vết xe đổ của Arturo Vidal bí quyết đây gần 2 năm.

Ngày 16/6/2015, khi Copa America 2015 đang diễn ra, tiền vệ Arturo Vidal gây sốc sở hữu vụ đâm xe trong tình trạng say rượu. Cũng may mà Vidal chỉ bị thương nhẹ. Anh vẫn mang thể tiếp diễn cùng ĐT Chile chinh chiến tại Copa America 2015. Nhưng sau đó gần một tháng, Vidal phải nhận án treo bằng lái hai năm. Lỗi của Vidal dù sao vẫn còn được bỏ qua nhờ việc Chile quán quân Copa America 2015. Chứ tại vòng cái World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, tính sau loạt trận thứ 13, Chile chỉ với được vị trí thứ 6 thì những fan chẳng thể coi scandal nhắc trên của Sanchez như không mang chuyện gì xảy ra.

Vidal và Medel làm ngứa mắt fan 

Theo 1gom us Lại kể tới Vidal, tiền vệ của Bayern lần này cũng khiến fan Chile giận dữ nhưng có lý do khác. Sanchez thuê tàu bay trực thăng du hí khắp nơi ở quê nhà trước chuyến khiến cho khách mới đây của ĐT Chile đến sân của Argentina. đành rằng trận này Vidal bị treo giò. Song việc Vidal về làm cho nhiệm vụ quốc gia mà ko tụ hội vào chuyên môn, nhởn nhơ ăn chơi vẫn khiến cho NHM Chile ngứa mắt.

Các hình ảnh ăn chơi làm Arturo Vidal bị fan “ném đá” 
Ban sơ, Vidal hớn hở khoe hàng loạt ảnh vi vu trên trực thăng ở account Instagram của mình. Về sau bị các fan “ném đá” phổ thông quá, anh đã phải gỡ sạch loạt ảnh ăn chơi này.

Gary Medel thì bị lên án chuyện làm cho màu ko đúng khi. Về tụ hội cộng ĐT Chile mà ngôi sao của Inter cứ như về quê cầu hôn vợ là chính. Medel thuê máy bay giăng giữa trời hàng chữ với thông điệp cầu hôn mang bạn gái anh. bình thường ví như là trong kỳ nghỉ có lẽ Medel đã được nhiều fan tán thưởng vì màn cầu hôn chịu chơi thế này. Nhưng trong bối cảnh Chile vừa thua Argentina và đứng trước nguy cơ không được dự World Cup 2018, hành động của Medel lại bị cho là chơi ngông và ko hợp khi chút nào.

Gary Medel cầu hôn bạn gái không đúng 
Khi Giữa hai cuộc chiến mang Argentina và Venezuela, HLV Juan Antonio Pizzi cho những tuyển thủ Chile được xả hơi 1 ngày. Lợi bất cập hại, thầy trò Pizzi bị chính CĐV nhà “ném đá” vì sự thiếu hội tụ của mình.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game bau cua Online
bongdalu Web Developer