Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Độc giả báo thân Real tin trọng tài thiên vị Barca


Theo ty le 7m 61% lượng bạn đọc của tờ Marca tin rằng trọng tài Deniz Aytekin là người mắc sai trái giúp Barca hoàn thành cuộc lội ngược dòng thần kỳ. 


Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Barca đã chơi rất lý tưởng để đáp ứng chiến thắng 6-1 trước PSG, qua ấy với màn lội ngược chiếc không tưởng đoạt vé vào tứ kết dù lượt đi thua 0-4. các cầu thủ Barca đã thi đấu rẻ, nhưng chẳng thể phủ nhận họ được lợi lợi trong khoảng một số quyết định của trọng tài.

Theo 1gom us Phiên bản tiếng Anh của tờ Marca ngày bữa qua đã tạo một cuộc thăm dò, trong ấy 67% của hơn 3.000 bạn đọc của họ tin rằng Marquinhos ko phạm lỗi sở hữu Luis Suarez trong vòng cấm dẫn đến quả đá phạt 11m nâng tỷ số lên 5-1 của Neymar.

Bên cạnh đó, 61% lượng bạn đọc tin Javier Mascherano đã để bóng chạm tay trong cảnh huống sút bóng của Angel di Maria. ngoài ra, ở bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Messi ở phút 50 trên chấm 11m, 52% lượng độc giả cho rằng Thomas Meunier chưa phạm lỗi mang Neymar trong vòng vòng cấm.

Cuộc dò la cũng được thực hành trên cả phiên bản tiếng Tây Ban Nha của tờ Marca. Đã với hơn 150.000 độc gia tham gia và 61% số người tin rằng trọng tài Aytekin là người chịu nghĩa vụ chính khiến PSG bị loại.

Cũng can dự tới trọng tài Aytekin, với các quyết định sai lầm của mình, vị vua áo đen này phải đối mặt án phạt từ UEFA. Pierluigi Collina, người chịu phận sự cắt cử trọng tài ở các cuộc chiến tại Champions League và Europa League sẽ đưa ra án phạt cụ thể cho Aytekin.

Vô số khả năng, trọng tài người Đức sẽ bị treo còi trong một đôi trận ở trường đấu châu Âu.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game xoc dia truc tuyen
bongdalu Web Developer