Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Real chọn "đá tảng" người Brazil thay thế Pepe


BLĐ Real đang nhắm đến trung vệ Felipe Monteiro của Porto như 1 sự thay thế lý tưởng vị trí của Pepe, người cứng cáp sẽ chia tay sân Bernabeu cuối mùa giải này.


Giao kèo của Pepe với Real sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và BLĐ đội bóng không sở hữu ý định gia hạn mang tuyển thủ bồ Đào Nha. Để khỏa lấp vị trí mà Pepe để lại, các người đứng đầu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã địa chỉ với “đối tác thân thuộc” Porto để hỏi sắm trung vệ Felipe Monteiro. 

Theo mách nhỏ của tờ AS, BLĐ Real đã đạt được thỏa thuận miệng mang trung vệ 27 tuổi. Vấn đề khi này của Los Blancos là phải giao dịch có Porto về mức phí chuyển nhượng. bên cạnh đó, đây có lẽ chẳng phải là rào cản quá to bởi với mối quan hệ thân thiết, Real hoàn toàn mang thể thuyết phục thành công Porto nhả người. 

Bên cạnh đấy, Porto hiện nay cũng đang rất cần tiền để trang trải khoản nợ hơn 100 triệu euro. Bán Felipe Monteiro mang 1 giá bán hợp lý sẽ giúp đội bóng phần nào đó giải quyết được cạnh tranh hiện giờ. 

Felipe được định giá khoảng 30 triệu euro 
Được biết, Felipe Monteiro còn hợp đồng mang Porto tới tháng 6/2021 và mức phí giải phóng hợp đồng của trung vệ người Brazil là 50 triệu euro. ngoài ra, nguồn tin thân cận có đội bóng ý trung nhân Đào Nha cho rằng khoản phí chuyển nhượng trong khoảng từ 25 tới 30 triệu euro mang thể sẽ nhận được dòng gật đầu của Porto. 

Felipe Monteiro năm nay 27 tuổi, mới chuyển đến Porto từ Corinthians tháng 6/2016. mang chiều cao 1m9, điểm cộng của Felipe Monteiro chính là khả năng ko chiến tuyệt vời. Điều này đã được minh chứng khi anh với được hai bàn thắng trong khoảng đầu mùa giải tại giải VĐQG nhân tình Đào Nha. kế bên ấy, dù mang thân hình cao to, Felipe Monteiro cũng là cầu thủ sở hữu tốc độ rất tốt. 

Vừa mới đây, anh đã lần trước nhất được HLV Tite triệu tập vào ĐTQG Brazil chuẩn bị cho loạt trận quốc tế vào cuối tháng này.
bongdalu Web Developer