Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Gặp Bolivia có thể là trận cuối của HLV Bauza ở ĐT Argentina


Theo http://choidaga.com/ Rạng sáng mai (29/3), Bauza vẫn sẽ ngồi trên ghế nóng dẫn dắt ĐT Argentina nhưng đấy rất với thể là trận chung cục ông nắm đội. 



Ông Chiqui Tapia sẽ chính thức lên thay Armando Perez khiến chủ tịch LĐBĐ Argentina (AFA) vào thứ Năm này, và ông có thể thay đổi vị trí thuyền trưởng ở ĐTQG. Thế nên kết quả cuộc đọ sức giữa Argentina và Bolivia rộng rãi khả năng đóng vai trò quyết định tới ngày mai của Edgardo Bauza.

Trong đa dạng năm qua, AFA cũng như ĐTQG Argentina ko bao giờ thực thụ im bình. Chỉ vài ngày sau chiến thắng quan yếu trước Chile, không người nào mang thể đảm bảo kết thúc cuộc đọ sức mang Bolivia vào mai sau, mẫu ghế nóng mà HLV Bauza đang ngồi vẫn còn an toàn.  >> Kinh nghiệm nuôi gà chọi

Sự thực là Bauza được bổ nhiệm khiến cho HLV trưởng Argentina là nhờ sự hậu thuẫn của chủ toạ Armando Perez, nhưng lại ko "được mắt" Chiqui Tapia. Thế nên, Chiqui Tapia ngay lúc nhậm chức hoàn toàn mang thể nghĩ đến việc thay tướng, đặc biệt ví như Argentina không kiếm được kết quả phải chăng trước Bolivia.

Thực tế, Bauza cũng ko tạo được phổ quát ấn tượng hăng hái lúc dẫn dắt ĐT Argentina. thắng lợi cuối tuần qua chỉ xua tan bớt phần nào sức ép thúc ép lên đôi vai ông bao lâu nay. Tổng cộng qua 7 trận đã nắm quyền, Argentina mới thắng 3, hòa hai và thua hai, với tỷ lệ thắng lợi chỉ là 43%.

Do ấy, dù hiệp đồng của Bauza mang ĐT Argentina mang thời hạn tới hết chiến dịch vòng cái (kèm điều khoản gia hạn nếu như giành vé dự World Cup), song ông hoàn toàn với thể mất ghế ví như tiếp diễn gây thất vẳng.

Vậy chiếc tên nào sẽ thay thế Bauza? lúc này ứng cử viên sáng giá nhất là Jorge Sampaoli. Cựu HLV của ĐT Chile hiện còn hợp đồng với Sevilla đến năm 2018 (đã được mời gia hạn đến 2019, nhưng chưa trả lời), sở hữu mức tiền bồi hoàn giao kèo chỉ là một,5 triệu euro, đã giảm đáng nói so sở hữu trước đây.

Cần biết, cuộc đấu tiếp sau cuộc đọ sức Bolivia của Argentina ở vòng chiếc mãi tới tận tháng 8/2017 mới diễn ra, nên khả năng Sampaoli hay một nhà cầm quân mới khác sẽ nắm đội là điều hoàn toàn khả thi.

Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga truc tuyen
bongdalu Web Developer