Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Người Bồ Đào Nha mâu thuẫn với nhau vì... Ronaldo


Theo choidaga Đã với những sự bất đồng quan điểm trong việc đổi tên 1 trường bay tại thành thị Funchal thành "phi trường Cristiano Ronaldo". 


Theo đó, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và cơ sở vật chất cơ sở của ý trung nhân Đào Nha, ông Pedro Marques cho rằng, việc chính quyền đảo Madeira dự kiến đổi tên trường bay Funchal thành sân bay Cristiano Ronaldo vào cuối tháng 3 này là phi pháp, bởi họ chưa được sự cho phép từ chính quyền thủ đô Lisbon.  > > http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Ngược lại, chính quyền đảo Madeira nhấn mạnh rằng trường bay là 1 tài sản của vùng miền, và việc đổi tên thành Cristiano Ronaldo chẳng mang chuyện gì khác ngoài một hình thức "thừa nhận" sở hữu siêu sao đang thuộc biên chế Real - người đã sinh ra trên đảo. 

Báo chí bồ Đào Nha cũng cho biết, Tổng thống nước này là ông Marcelo Rebelo de Sousa cùng Thủ tướng Antonio Costa đã được mời tham dự buổi lễ đổi tên chính thức vào ngày 29/3 đến. Ông De Sousa đã công nhận sẽ góp mặt tại sự kiện long trọng này trong lúc Costa thì chưa. 

Thực tế, lễ đổi tên đã được lên kế hoạch công ty vào cuối năm ngoái khi Ronaldo mang kì nghỉ tại Madeira. bên cạnh đó, vì lịch của CR7 có chút đổi thay nên sự kiện đã chẳng thể doanh nghiệp như dự kiến và bắt buộc rời sang ngày 29/3 - tức thị chỉ một ngày sau trận đấu giữa người tình Đào Nha và Thụy Điển diễn ra.Đá gà ăn tiền và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga tren mang
bongdalu Web Developer