Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Người hùng của Barca không biết mình đã ghi bàn như thế nào


Theo Game da ga tren mang Hậu vệ Sergi Roberto - người hùng ghi bàn thắng quyết định cho Barca ở các giây bù giờ cuối cùng đã hé lộ giây lát định mệnh khiến nên lịch sử.


Phút bù giờ thứ 5, nhận con đường chuyền tinh tế của Neymar trong khoảng ngoài vòng cấm, Roberto khôn khéo phá bẫy việt vị một mai chân cực nhanh tung lưới PSG. khoảnh khắc thần thánh này của cầu thủ 25 tuổi làm cho cả thánh địa Nou Camp nổ tung trong niềm sung sướng tuyệt đỉnh.

Bên cạnh đó, san sẻ sau lúc tậu vai người hùng, Roberto thừa nhận anh ko biết xác thực đã mang về bàn thắng quý hơn vàng cho đội nhà bằng cách nào. "khi đó, tôi chỉ biết lao đi mà không rõ mình đã việt vị hay chưa, và rồi nhìn lên thấy thủ môn (Kevin Trapp) bất lực. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc".  >> Kinh nghiệm huấn luyện gà chọi


Pha chạm bóng nhạy cảm của Roberto giúp Barca làm cho nên lịch sử
"Mọi người thường đề cập rằng những CĐV là cầu thủ thứ 12 của đội bóng. ngoài ra, bữa nay chúng tôi phải sở hữu tới 10 cầu thủ tương tự. các gì xảy ra ở các phút cuối trận xin dành tặng hết cho người hâm mộ. Giờ đây, chúng tôi sẽ ăn mừng và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Deportivo ở La Liga", Roberto khép lại.

Như vậy, Barca đã vượt qua PSG có tổng tỉ số 6-5 sau 2 lượt trận. một màn so tài rồ dại và chắc chắn mẫu tên Sergi Roberto sẽ còn được nhớ mãi như một phần kí ức hào hùng trong lịch sử Barca.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game dagacuasat
bongdalu Web Developer