Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Pep Guardiola & danh sách cừu đen sau trận hòa Liverpool


Theo http://choidaga.com/ Trận hòa 1-một trước Liverpool chỉ có về được 1 điểm cho Pep Guardiola, nhưng đấy lại là cơ sở để ông tin vào những chỉ tiêu cần chiếc bỏ của mình. 



Chứng kiến sự nỗ lực của những học sinh trước Liverpool, Pep Guardiola không giấu nổi sự cảm phục: "Đây là 1 trong các ngày đặc biệt nhất đời tôi. tại sao? Vì chúng tôi đã sống sót qua hai ngày đầy cạnh tranh sở hữu tâm cảnh của các kẻ bị dòng khỏi Champions League từ Monaco. Tôi mang thể thấy điều đấy. những cầu thủ cảm thấy tồi tệ".

Đúng là Man City đã vượt qua số đông thử thách, trong đó có rào cản tinh thần để chơi 1 trận lăn xả trước Liverpool. ngoài ra, điều ấy không ngăn được những hạn chế về mặt chuyên môn.

Pep đã phủ nhận chuyện tin báo Anh thêu dệt rằng ông sẽ bán tới 18 cầu thủ vào mùa Hè. Nhưng có một điều cứng cáp, ông thầy người Tây Ban Nha sẽ cải tổ mạnh tay những vấn đề cố hữu đang tồn tại ở Etihad.

Clichy không đủ tầm chơi tại Man City 
Và 90 phút trước Liverpool đã cho Pep câu tư vấn rõ ràng nhất. những người cần mẫu bỏ trước nhất là dàn hậu vệ cánh của Man City. Gael Clichy đã có 1 cuộc đấu tồi tệ, giống như... phổ thông trận trước ấy anh được sử dụng. Ngoài tốc độ thì mọi kỹ năng căn bản khấc của 1 hậu vệ Clichy đã mai 1 đi đông đảo. Pha phạm lỗi ngơ ngơ trước Roberto Firmino dẫn tới quả penalty cho Liverpool là tình huống điển hình.  >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Nhưng Clichy vẫn may mắn khi còn được chơi trong khoảng đầu. Bacary Sagna chỉ được vào sân trong khoảng phút 65. Pep đã chọn Fernandinho cho vị trí hậu vệ phải vì quá ngán ngẩm khả năng leo biên tồi tệ của Sagna. cộng sở hữu Pablo Zabaleta đã đứng tuổi, sẽ thật bất ngờ giả dụ bộ ba này vẫn ở lại Etihad trong mùa sau.

Phút 65, trong bối cảnh cần nâng cao cường cho khả năng tấn công khi Man City đang bị dẫn 0-1, Pep rút Yaya Toure ra khỏi sân. với cựu HLV Barca, Fernandinho mới là sự tuyển lựa số 1 ở vị trí mỏ neo mà Toure đã nắm giữ suốt 65 phút nhưng cực chẳng đã phải lấp vào cánh phải.

Cùng với việc người đại diện Dimitri Seluk vừa không rõ ràng khả năng gia nhập M.U, ngày mai của Toure đã ko còn nằm ở Etihad. Đi theo tiền vệ người Bờ Biển Ngà còn có Fernando, 1 chốt chặn ko hợp gu Guardiola.

Yaya Toure đã đi tới hồi kết mang Man City 
Theo chiều ngược lại, Sergio Aguero đã cho thấy thái độ vô cộng hăng hái. Giữa muôn nghìn cạnh tranh phong bế Man City, vẫn chỉ mang El Kun đứng ra giải cứu và giành lại một điểm trước Liverpool. Sự năng nổ và khát khao cống hiến của Aguero đã làm Pep cảm động. Ông biết đây mới chính là biểu trưng chiến thắng của đội bóng trong phổ thông năm qua và giữ Aguero lại được hưởng phổ quát hơn hại.

Không được như Aguero, Kelechi Iheanacho phải ngồi dự bị suốt 90 phút dù Man City cần tăng cường hàng công. như vậy, khả năng trung phong 20 tuổi phải ra đi là rất cao nếu như căn cứ vào mật độ sử dụng tài năng trẻ theo thói quen của Pep.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
bongdalu Web Developer