Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

15 danh hiệu tại Arsenal có đủ giúp Wenger giữ ghế?


Theo gà đá cựa sắt Sau các cống hiến trời biển của Arsene Wenger cho Arsenal, liệu những CĐV đội bóng này sở hữu nên khoan thứ sở hữu chiến lược gia người Pháp? 


Wenger đã mang về cho Arsenal bao lăm danh hiệu? 


Wenger giúp Arsenal tậu lại ánh hào quang năm xưa 
Lần đầu tiên Arsenal được lên chơi tại giải đấu số 1 nước Anh (First Division/siêu hạng Anh) là vào năm 1904. kể từ đấy đến nay, Pháo thủ đã trải qua tổng cộng 90 mùa giải, giành 13 chức vô địch siêu hạng, 12 FA Cup, hai cúp Liên đoàn cùng vô số chiếc cúp khác.

Và trong suốt hơn hai thập kỉ nắm quyền tại Arsenal, Wenger đã giúp CLB đoạt đến 15 danh hiệu, tức gần 1/hai tổng số vinh quang quẻ mà Pháo thủ với - 1 Con số không phải HLV nào cũng làm được.

Sau thời cai trị bóng đá Anh ở các năm 30 của thế kỉ trước dưới triều đại Herbert Chapman, Joe Shaw và George Allison, Arsenal vật lộn trên con đường tậu lại ánh hào quang năm nào, và phải tới lúc Wenger xuất hiện, Pháo thủ mới thực sự là chính mình.

Những chức quán quân siêu việt Anh mùa 1997/98, 2001/02, 2003/04 là minh chứng rõ nét nhất cho sức mạnh của Arsenal dưới bàn tay Wenger. thời khắc ấy, đội bóng thành London phát triển thành đoàn quân bất khả bại trận với những chiến thắng như chẻ tre, và ngay đến cả đội bóng tiếng tăm lẫy lừng như M.U cũng phải e sợ.  >>> Trực tiếp đá gà campuchia


Wenger là HLV thấp nhất của Arsenal 


Con số cho thấy Wenger là HLV tốt nhất của Arsenal 
Có thể khẳng định "Giáo sư" là vị thuyền trưởng rẻ nhất trong lịch sử Arsenal. George Graham từng giúp Pháo thủ quán quân UEFA Cup, song chừng đó là ko đủ để ông sánh được có người kế nhiệm với tên Wenger.

Trong suốt hơn 20 năm dẫn dắt Arsenal, nhà cầm quân 67 tuổi với về phòng truyền thống của đội chủ sân Emirates 3 chức vô địch ngoại hạng Anh cộng 6 dòng húi FA, nổi trội hoàn toàn so sở hữu những đời HLV đi trước.

Thành tích của Wenger qua hai thập kỉ tại Arsenal? 


Arsenal bắt đầu khan hiếm danh hiệu ở công đoạn 10 năm sau 
Trong 10 năm đầu nắm quyền tại Highbury, Arsenal phô diễn sức mạnh gớm ghê cùng lối chơi mê hoặc lòng người. Họ 3 lần lên đỉnh bóng đá xứ sương mù, và tiến vào tới chung kết Champions League 2005/06. Đáng nuối tiếc, thầy trò Wenger lúc ấy đã phải ngậm ngùi nhận thất bại 1-2 trước Barcelona.

Dù thua trận nhưng đa dạng người ngưỡng mộ Arsenal lạc quan tin rằng, đội bóng của họ sẽ mạnh mẽ hơn sau lần vấp ngã này. ngoài ra, sự thực lại hoàn toàn trái ngược. kể trong khoảng lúc rời "tổ ấm" Highbury sang Emirates năm 2006, thành tích của Pháo thủ cứ thế thụt lùi.

Tại siêu đẳng Anh, Arsenal bất lực trong việc ngăn cản M.U liên tiếp đăng quang đãng. Thậm chí, vị trí thứ 2 ở siêu đẳng Anh 2015/16 mới là lần trước tiên Pháo thủ mang được từ lúc dùng Emirates làm sân nhà.

Còn ở Champions League, họ không thể nào thêm 1 lần góp mặt ở trận chung kết. Kỉ lục vào tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB cũng không rẻ hơn thành tích của quá trình 10 năm đầu (3 lần).

Rõ ràng, BLĐ Arsenal đang phải đối mặt có 1 quyết định cạnh tranh. Chưa bao giờ mang 1 đời HLV nào của Arsenal không có về danh hiệu lại tại vị lâu như Wenger, song việc đổi thay thuyền trưởng cũng chưa thể ngay ngay lập tức đem đến thành công cho CLB. tương lai của Wenger giờ vẫn là ẩn số và câu giải đáp sẽ chỉ sở hữu sau khi mùa giải 2016/17 hạ màn.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ga da truc tuyen
bongdalu Web Developer