Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Szczesny lên hương nhờ vk xinh xắn, tài giỏi


Sự nghiệp của Wojciech Szczesny đã lên như diều gặp gió kể từ thời điểm về chung một gia đình đối với ngôi sao sáng nhạc Pop, Marina Luczenko.
Marina Luczenko là 1 trong những ngôi sao nhạc pop có h tại Ba Lan. Sản phẩm nghệ thuật nào của người đẹp cũng đều có sự góp mặt của không ít ngôi sao lớn trên toàn cầu. Đặc biệt quan trọng, người luôn không còn lòng hậu thuẫn cho những album của người đẹp không ai khác đó là ông xã Szczesny.


không những là một thủ môn năng lực, Szczesny còn chơi guitar và piano rất xuất sắc. Năm 2017, chàng thủ môn còn viết lách lời cho ca khúc “I Do” trong album của bà xã. Anh chia sẻ choi xoc dia trực tuyến tren may tinh “Một tối tôi cảm nhận thấy chán nên đã thử viết lách lời cho giai điệu mà vợ vừa sáng tác rồi gửi cho cô ấy. Tôi cứ nghĩ cô ấy sẽ nổi điên lên nhưng trái lại, cô ấy lại thấy hay & rất thích”.

lúc Luczenko bắt đầu đình đám cũng là lúc sự nghiệp của Szczesny sáng ngời nhất. Năm 2009, lúc vk vừa tung album công bố mang tên "Glam Pop" thì thủ môn người Ba Lan cũng chính thức gia nhập Arsenal. Hiện tại, anh đã tới Juventus & là người gác đền bậc nhất của Lão bà sau khoản thời gian Buffon ra đi.

Szczesny luôn luôn coi vợ Marina là “báu vật” của đời bản thân. Năm 2016, cặp đôi đã bắt đầu về một gia đình sau khoản thời gian mỹ nhân nhận lời cầu hôn mỗi ngày sinh nhật của bản thân. Năm nay, họ vừa đón nhận đứa con đầu lòng có tên Liam.

mặc dù đã có gia đình, độ hot của người đẹp Ba Lan vẫn không hề “hạ nhiệt”. Hiện giờ, người đẹp lôi cuốn đến hơn nửa triệu lượt người theo dõi trên Instagram, nhiều hơn hết lượng người theo dõi của chồng. Do đó, báo giới Ba Lan cho là Luczenko đó là phương pháp giúp Sczeszny ngày càng đình đám. Sự nghiệp của anh cũng lên 1 khoảng cao mới kể từ lúc bước lên xe cộ hoa.

Cùng ngắm vẻ đẹp của “gái một con” Marina Luczenko cùng tysobongda










tylebongda Web Developer