Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Phân tích lại trận đấu PSG 2-1 Liverpool




Nhà cái k8vn cho thấy Sự trở lại đúng khi của Neymar và Mbappe sau chấn thương đã giúp PSG đòi lại món nợ trước Liverpool. Quan trọng hơn, mang 3 điểm giành được, thầy trò Tuchel đã lấy lại quyền tự quyết ở bảng C Champions League...


PSG 2-1 Liverpool: Tự đẩy mình vào chân tường
Do dính chấn thương khi trở về khoác áo ĐTQG, Neymar và Mbappe đã bỏ lỡ trận đấu mang Toulouse cuối tuần qua ở giải quốc nội. Nhưng vô cùng may, bộ đôi sát thủ đã kịp thời trở lại ở màn tiếp đón Liverpool đêm qua.




Trở lại đội hình chính, cả Neymar và Mbappe đều gây ấn tượng mạnh, không có dấu hiệu cho thấy họ vừa dính bị thương . Tốc độ của Mbappe và khả năng đột phá của Neymar đã gây ra quá nhiều cạnh tranh cho hàng thủ của Liverpool.


Cả trận, PSG với 12 cú dứt điểm thì 8 trong ấy thuộc về Neymar và Mbappe. Chân sút người Brazil trực tiếp lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG ở cuối hiệp một. không tínhra, anh còn tạo ra 2 cơ hội ghi bàn rõ rệt cho hàng công của Les Parisiens.


Mbappe ko ghi bàn ở trận đấu này nhưng đã lại in dấu giày trong cả double thắng của PSG. Từ 2 đường chuyền của tài năng trẻ người Pháp, hàng thủ của Liverpool đã bị rối loạn và phải nhận double thua trước những cú dứt điểm của Bernat và Neymar.


Theo w88hcm  tính tổng cùng, cặp đôi Neymar - Mbappe đã cùng nhau ghi tới 27 bàn thắng trên tất cả đấu trường mùa này cho PSG. Họ xứng đáng được vinh danh sau chiến thắng rất quan trọng của Nhà ĐKVĐ Ligue một đêm qua.





ngoài cặp đôi sát thủ, nhiều chủng loại vị trí khác của PSG cũng đã mang 90 phút gây ấn tượng. Trong ấy nên đề cập tới Marquinhos, người được HLV Tuchel xếp đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. với hàng loạt tình huống cản phá, trung vệ người Brazil đã làm cho The Reds gặp cạnh tranh ở khâu triển khai tấn công.


Trái ngược sở hữu đấy , đây lại là trận đấu thất vọng của hàng công Liverpool. Trong 8 lần dứt điểm, The Reds chỉ sở hữu duy nhất một lần chuyền bóng trúng khung thành của PSG. nếu như ko được hưởng quả phạt đền, ko ai dám chắc đội bóng Anh sở hữu thể xé lưới Buffon ở trận đấu đêm qua. cho nên , cả Sadio Mane, Firmino và Salah đều được chấm điểm trung bình.
>>> xem tructiepbongda
Đá gà trực tuyến Web Developer