Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

HLV Sarri thừa nhận tại Chelsea vô cùng khắc nghiệt ở Chelsea




HLV Chelsea Maurizio Sarri cho rằng ông sẽ buộc phải ra đi ví như đội bóng ko sớm giành danh hiệu.

khuyen mai k8
Ngay ở năm tiên tại Stamford Bridge, Sarri đang làm cho vô cùng tốt công việc của mình. Nhà cầm quân 59 tuổi người Ý đã giúp The Blues bất bại từ đầu mùa và lọt top 3 ứng cử viên phệ nhất cho chức vô địch Premier League.





Sớm chiếm được tình cảm từ BHL, cầu thủ và CĐV nhưng Sarri vẫn thừa nhận 1 sự thực khắc nghiệt ở Chelsea, ấy là ông sẽ bị sa thải ví như không sớm mang danh hiệu về cho đội bóng.


Thay vì kể trực tiếp điều đấy , cựu HLV Napoli đã khốn khéo nói đồng nghiệp Mauricio Pochettino, người chưa sở hữu về danh hiệu nào cho Tottenham nói từ khi tiếp quản đội bóng năm 2014.

link vao w88
Sarri nói: "Tôi ko biết nhưng tôi không nghĩ vậy [không có thời gian nhiều như Pochettino]. Đối có ông đó là dễ dàng hơn, ông đó làm cho việc ở đội bóng đó đã 4 năm.


Pochettino đang khiến cực kì tốt công việc của mình. Họ đang chơi bóng tốt và là một đội bóng mạnh có sự gian khổ. kèm theo , họ sẽ chiến đấu vì 1 vị trí dự Champions League".


Mặc dù đang nằm trong top 3 cuộc đua vô địch nhưng Sarri bất ngờ cho rằng mùa này The Blues chưa sẵn sàng. Chiến lược gia người Ý cho rằng Man City đang mạnh hơn hẳn ở thời điểm này.

w88 ban ca
Trong trận derby đêm nay, Chelsea ko được phép thua bởi ví như điều ấy xảy ra họ sẽ mất vị trí trang bị 3 vào tay Tottenham.

Đá gà trực tuyến Web Developer