Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Soi kèo Napoli - Paris SG, 03h00 ngày 7/11




nếu như không thể đánh bại Napoli tại Italia, Paris SG sẽ rơi vào tình thế vô cùng hung hiểm ở bảng C.


LỰC LƯỢNG

khuyen mai w88
NAPOLI: Simone Verdi, Vlad Chiriches, Amin Younes vắng mặt vì bị thương .


PARIS SG: Layvin Kurzawa, Dani Alves vắng mặt vì bị thương . Edinson Cavani sở hữu thể trở lại.


ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- Paris SG toàn thắng 12 trận ở Ligue 1 nhưng chỉ thắng được 1/3 trận ở Champions League.


- Napoli đang mang 6 trận bất bại liên tiếp sau trận thua Juventus hôm 29/9 (thắng 4, hòa 2).

Ở trận lượt đi, Paris SG đã hút chết trước Napoli cho dù được đánh giá cao hơn hẳn và có lợi thế sân nhà. Lần này, hành quân tới San Paolo, họ sẽ chịu đựng thử thách khó gấp bội.

m88a-m88so-m88sb
San Paolo chính là sân đấu khiến cho Liverpool phơi áo. trường hợp loại trừ trận thua Chelsea ở Carabao Cup, trận đấu có Napoli là trận duy nhất The Reds thất bại khi dùngđội hình mạnh nhất. Điều đó cho thấy sức mạnh đáng nể của đội bóng dưới quyền Carlo Ancelotti!


Sau 3 lượt trận thứ nhất , Paris SG đang rơi vào thế khó lúc chỉ giành được 4 điểm, kém Napoli 1 điểm, kém Liverpool 2 điểm. Chính bởi thế , một trận thua nữa tại San Paolo sẽ làm cho họ đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. lúc đấy , sự giàu chiếm hữu của Paris SG chỉ khiến họ ê chề hơn.


chiếm hữu những gì diễn ra ở lượt đi, khả năng Paris SG mất điểm trên sân Napoli không nhỏ. Chiến thuật của Tuchel không có gì quá đặc trưng với “bậc thầy” Ancelotti, trong lúc những Neymar, Mbappe không tạo ra đột biến như thường lệ.


Rõ ràng, việc thống trị ở Ligue một đang gây hại cho Paris SG. Họ với quá chung “bài tập dễ”, và tới lúc gặp tình địch thực sự, họ trở nên lúng túng. nói bí quyết khác, Paris SG bây giờ biết cách vùi dập các đội bóng yếu như Crvena Zvezda, nhưng thường xuyên gặp khó trước những kình địch với chất lượng và tổ chức tốt, có Liverpool và Napoli là ví dụ.


Trở lại trận đấu đêm nay, Paris SG mang thể chào đón sự trở lại của Cavani, nhưng hàng thủ của họ mới là vấn đề bự . bình thường khả năng HLV Tuchel sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 để vá lại lỗ hổng giữa bộ đôi trung vệ Marquinhos và Kimpembe. Sau lúc toàn thắng dễ dàng ở Ligue một, đã tới lúc Paris SG cũng như HLV Tuchel cho thấy họ có đủ năng lực theo đuổi tham vọng vô địch Champions League.


Trong khi đó, Napoli đã mang màn chạy đà lý tưởng lúc đè bẹp Empoli có tỉ số 5-1 nhờ hat-trick của Dries Mertens. với khả năng “dụng binh” logic của Ancelotti ở những trận đấu quyết định, Napoli hứa hẹn sẽ mang thêm kết quả có lợi trước Paris SG.
m88asia

Dự đoán: Hòa 2-2

Đá gà trực tuyến Web Developer