Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Gây choáng: Barca đón Neymar trở lại


Theo xóc đĩa online trên mạng internet, Barca tiếp nhận sự trở lại của Neymar nhưng cầu thủ Brazil phải chủ động rời PSG và hàn gắn mối liên hệ đối với NHM sân Nou Camp.
Hè 2017, Neymar đột ngột rời Barca để chuyển đến Paris SG đối với mức phí kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Chính vì sự ra đi của ngôi sao Brazil đã khiến cho Blaugrana bị chèn ép giá khi mua Ousmane Dembele và Philippe Coutinho.


NHM Barca khi đó cũng không còn sức căm thù Neymar & cho rằng cầu thủ này là người phản bội. Còn tiền đạo 26 tuổi thậm chí còn quay trở lại kiện nhà ĐKVĐ La Liga vì không giao dịch thanh toán cho anh tiền “trung thành” có trong luật pháp HĐ.

tuy vậy, theo keo ca cuoc macao, chỉ sau hơn một năm ở PSG, Neymar đã cảm thấy khô khan và có ý muốn quay về Barca. Gã lớn tưởng xứ Catalan cũng dang tay mừng đón ngôi sao sáng bậc nhất Brazil tuy nhiên với điều kiện anh phải không bị động rời PSG & hàn đính quan hệ với NHM sân Camp Nou.

Sở dĩ Barca muốn Neymar chủ động là bởi như vậy, họ sẽ không hẳn chi quá nhiều tiền phá vỡ HĐ của ngôi sao sáng Brazil đối với PSG. Quan trọng, nếu gia đình ĐKVĐ Ligue 1 sớm bị loại khỏi Champions League thì tài năng họ mất cầu thủ đắt giá nhất thế giới càng lớn.

Hiện Neymar đang nhận tầm 40 triệu euro tiền lương mỗi năm từ PSG nhưng anh sẽ phải giảm bớt nếu trở lại Barca. Đây là điều cần thiết với Blaugrana bởi quỹ lương của bọn họ đang càng ngày càng phình to & thuế thu nhập cá nhân ở TBN cũng cao hơn nhiều so đối với ở Pháp.

Theo Goal, đại diện thay mặt của Neymar đang bắt đầu quá trình liên hệ với một số thành viên trong BLĐ của Barca. Đồng thời, siêu sao Brazil vẫn giữ quan hệ tốt với Leo Messi và Luis Suarez, các người có khẩu ca lớn ở phòng thay đồ.
tylebongda Web Developer