Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

Soi kèo Real Madrid - Real Valladolid, 22h15 ngày 3/11




Trong hoàn cảnh này, Real Valladolid cũng biến thành mối đe dọa đáng nhắc mang Real Madrid Madrid…

w88 di dong

* Lực lượng

- Real Madrid: Dani Carvajal, Marcelo, Raphael Varane, Jesus Vallejo, Mariano Diaz chấn thương.

- Real Madrid Valladolid: Keko bị thương .

* Thống kê và đối đầu


- Sau 4 năm, 2 đội mới gặp lại tại La Liga, lần thế hệ đây nhất đụng độ tại Bernabeu, Real thắng 4-0.

- Real là một trong 2 đội mang phong độ tệ nhất ở La Liga ở 5 vòng vừa qua (hòa một, thua 4), trong lúc Valladolid là đội giành đa dạng điểm nhất (thắng 4, hòa 1).

- Tuy đứng đồ vật 6 trên bảng xếp hạng La Liga lúc này nhưng Valladolid chỉ ghi 9 bàn – bình thường hơn 5 CLB khác.
k8 lua dao

Ở La Liga, 1 số đội bóng được gắn với biểu tượng Hoàng gia (Vương miện trên logo) cộng chữ Real (Royal) để thể hiện điều đấy . Tuy nhiên, chỉ có Real thực sự là CLB mà mọi cộng hiểu rằng, họ là đại diện cho Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đêm nay, cuộc đụng độ giữa Real và Real Valladolid được đưa vào cảnh huống của trò “chơi chữ” để đề cập về sự nghịch đảo ở ngày nay cũng như đặt dấu hỏi cho sự phân định “thật – giả” của Real (nghĩa tiếng Anh là THẬT).
link vao 1gom
Trên bảng xếp hạng La Liga sau 10 vòng đấu Real Madrid (thật) Madrid đang đứng thứ 9, chiếm hữu 14 điểm – khởi đầu tồi tệ nhất trong khoảng 20 năm trở lại đây. Thảm bại 1-5 trước Barcelona cuối tuần trước là thất bại vũ trang ba liên tiếp ở Liga – cũng là trận thua vũ trang năm trong 7 trận gần nhất trên các đấu trường, đẩy Los Blancos vào một cuộc bể dâu.

HLV Julen Lopetegui nhận quyết định sa thải chỉ sau 139 ngày làm cho việc tại sân Bernabeu, để Santiago Solari – HLV đội Castilla, tạm thời giữ cho con thuyền bớt đi sự nghiêng ngả trước cơn sóng giữ. Solari đã bắt đầu bằng chiến thắng 4-0 trên sân Melilla tại lượt đi vòng 4 Cúp Nhà vua.



Qua các đánh giá ban đầu, Solari đang hướng tới lối chơi mà chính ông đã từng là 1 trong những nhân tố chính của thời Galacticos một.0 – bắt trái bóng cần vận chuyển và nhanh chóng gây sức ép để đoạt lại bóng sớm nhất có thể.
soi keo
Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, kết quả trước kình địch hạng Ba là chưa đủ để đưa ra những đánh giá thực sự về khả năng HLV người Argentina tạo ra thay đổi to so chiếm hữu Lopetegui. Trận tiếp Real Madrid Valladolid sẽ phần nào làm được việc này, khi Solari dùng những nhân tố trụ cột và khiến cho thế nào để họ phát huy được ý tưởng.

Khác với Real Madrid, Real (giả) Valladolid đang mang mặt ở vị trí vũ trang 6 trên bảng xếp hạng (16 điểm). 6 Trận liên tiếp bất bại (thắng 4, hòa 2) là hình ảnh rất khác của Valladolid chỉ mang được 2 điểm ở 4 vòng đấu thứ 1 ko ghi nổi bàn thắng nào.

Điều thú vị là, đội bóng của HLV Sergio Gonzalez thực hiện cuộc “lột xác” của mình sau lúc “Người ko kể hành tinh” cr7 – 1 cựu Galacticos, mua lại 51% để trở thành Chủ có CLB. nhắc từ cuối tháng 9, hàng phòng ngự của họ sản xuất thành vững bền hơn (thủng lưới 5 lần trong chuỗi 6 trận bất bại sắp đây) và do đó , hẳn nhiên là họ trở nên thách thức phệ sở hữu hàng tấn công đang gặp hầu hết khó khăn của Real .



nếu cho rằng, Valladolid không gặp các kình địch quá mạnh trong công đoạn gần đây thì cần nhớ, họ đã thắng trên sân các CLB mang lối chơi khó chịu như Villarreal, Real Madrid Betis, thắng Levante – đội đã quật ngã Real ngay tại Bernabeu.

Hơn thế nữa, Kền kền trắng đang khủng hoảng nhân sự ở hàng phòng ngự - Dani Carvajal, Marcelo, Raphael Varane, Jesus Vallejo chấn thương, buộc Solari buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ Javi Sanchez hoặc kéo Casemiro về đá trung vệ, trường hợp Nacho Fernandez được dùng bên hành lang trái.

Câu hỏi đặt ra là, Solari sẽ mua chiến thuật 4-4-2 hay 4-3-3? Để cân bằng đội hình, 4-4-2 là tối ưu để ít nhất cũng đảm bảo hàng phòng ngự không dễ bị tổn thương như các trận đấu gần đây .

Và vấn đề quan trọng, được để ý nhất vẫn là thái độ của các cầu thủ thế nào cho câu chuyện “Real thật – Real giả”?




Dự đoán: 2-1
Đá gà trực tuyến Web Developer