Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Karius lại "gây họa" ở âu lục


Một đợt nữa thủ môn của Liverpool, Karius lại được nhắc đến vì mắc sai trái tạo nên bàn thua của đội gia đình
Theo đánh giá và nhận định của trang xóc đĩa trực tuyến trên máy tính, đấy là “một màn trình diễn thảm họa nữa” của Karius. Chi tiết, ở trận đấu giữa Besiktas và Sarpsborg ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League, trong 6 phút đầu, thủ môn người Đức đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần.


Karius đã mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của Besiktas lúc thủ môn người Đức băng bật dậy khỏi vòng cấm địa chặn lại 1 cầu thủ của Sarpsborg. Mặc dù vậy, theo ghi nhận của tylemacao thủ môn đang khoác áo Besiktas theo dạng cho mượn từ Liverpool đã cản phá hụt, tạo điều kiện cho cầu thủ kẻ thù băng qua, ghi bàn vào lưới trống của CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

May cho Karius là Besiktas đã không thua ở trận này. Dù bị thủng lưới 2 lần từ sớm và chịu có hại khi phải làm khách nhưng Besiktas đã có cuộc lội ngược dòng thành đạt, giành thắng lợi 3-2. Đó là trận đấu giấy tờ thủ tục của Besiktas bởi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã bị nockout khỏi Europa League tức thì lượt trận trước, sau trận hòa 1-1 trước Genk.

Karius luôn bị "soi" Tính từ lúc sau thời điểm mắc 2 sai trái chết người khiến Liverpool thua Real Madrid ở trận chung kết Champions League, khiến cho thủ môn này bật bãi khỏi Anfield.

tylebongda Web Developer