Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Điểm lại trận thắng đậm của Man City 6-1 So’ton





Sergio Aguero và Raheem Sterling với dấu ấn đặc thù nhất trong chiến thắng hủy diệt của Manchester City trước Southampton.


>>>xem tin hay tren bong88

6 bàn thắng trong 90 phút, nghĩa là trung bình cứ 15 phút những cầu thủ Manchester City lại làm rung lưới đội khách Southampton 1 lần. Nhưng trên thực tế, họ chỉ nên đúng 18 phút đầu trận để sở hữu 1 nửa số bàn thắng trong cả trận.

1 buổi tối ác mộng của Southampton khi phải đối đầu đội hình mạnh nhất mà nhà ĐKVĐ dùng. không phải bàn cãi về chất lượng cầu thủ mà HLV Pep Guardiola chiếm hữu , thế buộc phải , trong chiến thắng tưng bừng 6-1, cần buộc phải “so bó đũa” để tậu ra người lý tưởng nhất trận.

2 ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu đó là Raheem Sterling và Sergio Aguero. 1 trận đấu tối ưu của cả 2, khi tham gia ghi bàn lẫn kiễn tạo. Cầu thủ người Anh là người trợ giúp trước, chiếm hữu tình huống chuyền cho Aguero ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Sau đó, Aguero đáp lại bằng 2 pha kiến tạo cho Sterling lập cú đúp.
da ga truc tuyen   
Sự so kè điểm số giữa 2 nhân tố này chiếm hữu lẽ là không nhiều chủng loại , bởi dù là tiền đạo nhưng Aguero cực kỳ tích cực tranh chấp và không ít lần cướp được bóng của đối phương . Bàn trước nhất chuyền cho Sterling căn do từ tình huống như thế. không các vậy, anh phối hợp siêu tốt có các đồng đội khác.

với Sterling, việc chuyển động , tốc độ cũng như khả năng đi bóng của anh thực sự là nỗi ám ảnh sở hữu các hậu vệ đội khách, để trước khi khép lại trận đấu, anh kiến tạo cho Leroy Sane ghi bàn thắng vũ trang 6.
Đá gà trực tuyến Web Developer