Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

Nhìn lại 5 điểm nhấn của trận Việt Nam 2-0 Malaysia




5 điểm nhấn đáng để ý sau chiến thắng thuyết phục của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia ở lượt trận trang bị 3 bảng A - AFF Cup 2018.

k8 co uy tin khong
một. Quái như Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo cực kì tài tình trong việc nhận diện sức mạnh của tình địch để đưa ra đấu pháp cụ thể ở từng trận chiến. Ở cuộc đọ sức có ĐT Lào, ĐT Việt Nam sắm lối chơi tấn công, chúng ta kiểm soát bóng đến 86% và dễ dàng đánh bại người hàng xóm mang tỉ số 3-0.



Ở trận đấu với kình địch nặng ký Malaysia, thầy Park bất ngờ để Văn Quyết dự bị và trao cơ hội cho Phan Văn Đức. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã chỉ đạo những học trò chơi phòng ngự phản công ngay tại Mỹ Đình.

cách chơi phòng ngự của ĐT Việt Nam làm Malaysia cảm thấy bất ngờ. Và khi Malaysia được nhường thế trận, thả sức cầm bóng cũng là lúc mà đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe sập bẫy của HLV Park Hang Seo.

Sự thiếu tự tin của Malaysia lúc buộc phải chơi ở thế cửa trên và các sai lầm ở hàng thủ đã khiến cho họ không thể hiện được nhiều chủng loại . cho nên , việc đội bóng này thất bại 0-2 trên sân Mỹ Đình là điều dễ hiểu. Bản thân HLV Tan Cheng Hoe cũng không bất ngờ sở hữu trận thua của đội nhà.
w88 apps
2. ĐT Việt Nam phòng thủ quá hay

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo bật mí , ông đề xuất các học trò buộc phải phòng ngự tốt trước lúc nghĩ tới chuyện ghi bàn. có thể thấy, các cầu thủ của ĐT Việt Nam, đặc trưng là các người đá hậu vệ đã thực hiện siêu tốt yêu cầu của chiến lược gia người Hàn Quốc.



Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu và Trọng Hoàng đã phòng ngự siêu chủ động. ngoài việc tạo ra bức tường thép và “bắt chết” tiền đạo Talaha, các cầu thủ phòng ngự của Việt Nam đã phản công và hỗ trợ tấn công cực tốt làm kình địch ngao ngán.

3. “Song tấu” Xuân Trường - Quang Hải

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, HLV Park Hang Seo xếp Xuân Trường đá cặp tiền vệ có Quang Hải. nhiều chuyên gia cho rằng, thầy Park đang tiêu hao khi sử dụng Quang Hải ở vị trí này, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc đã chứng minh mình đúng.



Sự khéo léo công nghệ của Quang Hải cộng có bộ não và những đường chuyền dài chuẩn từng centimet của Xuân Trường giúp ĐT Việt Nam dễ dàng làm chủ khu trung tuyến. Sự phối hợp giữa hai cầu thủ này ko chỉ giúp ĐT Việt Nam phòng ngự tốt mà còn chuyển trạng thái sang phản công siêu lợi hại.
empire777
4. “Song sát” Anh Đức - công phượng

các lời khen dành cho Anh Đức và messi việt nam sau trận đấu có Malaysia đều trở nên thừa thãi, bởi hai cầu thủ này đã chơi quá hay. nói như HLV Park Hang Seo, công phượng ghi bàn là điều đương nhiên và đã nằm trong tính toán của ông.



Anh Đức - 1 tiền đạo có chiều cao, sức mạnh và khả năng tì đè tốt lúc hài hòa chiếm hữu công phượng - người mang kỹ năng dứt điểm, công nghệ và khả năng xử lý bóng ở phạm vi hẹp cực hay đã sản xuất thành cặp bài trùng trên hàng công của ĐT Việt Nam.

5. Malaysia không mạnh như người ta tưởng

Malaysia sở hữu thể đổ lỗi cho thất bại vì họ được nghỉ vỏn vẹn 3 ngày, ít hơn địch thủ 4 ngày. Mặc tuy thế, đội bóng này buộc phải buộc phải thẳng thắn thừa nhận, họ đã thua Việt Nam về phần nhiều mặt từ chiến thuật, bí quyết vận hành lối chơi và cả con người.

Từ trước đến nay, Malaysia vốn nổi tiếng mang lối chơi mạnh mẽ và giàu thể lực. Tuy nhiên, ở cuộc đọ sức sở hữu ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Tan Chen Hoe đều thất thế trong những pha tranh chấp tay đôi.



Khả năng tấn công trung lộ hay tấn công biên của Malaysia cũng gặp vấn đề. Họ thiếu một cầu thủ mang khả năng rê bóng lắt léo như messi việt nam và một người chuyền dài chuẩn xác như Xuân Trường để sở hữu thể tạo đột biến trong lối chơi.
Đá gà trực tuyến Web Developer