Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Chính thức Ibra bật mí về chuyện phá kế hoạch sang PSG





Trong cuốn tự truyện mới xuất bản, Zlatan Ibrahimovic bật mí việc anh đã hận CLB AC Milan thế nào và muốn phá vụ chuyển nhượng sang Paris Saint Germain.


k8 co uy tin khong
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa xuất bản cuốn tự truyện mới của anh có những chia sẻ về nửa sau sự nghiệp. Tờ Aftonbladet ở Thụy Điển đã đăng một phần các câu truyện, trong đó, chân sút kỳ cựu và cũng cực kỳ thẳng tính này chia sẻ về việc anh đã cố gắng ngăn cản vụ chuyển nhượng của chính mình từ AC Milan sang Paris Saint Germain, liên quan đến mâu thuẫn sở hữu cựu Giám đốc điều hành Adriano Galliani.

Mùa Hè năm 2012, Ibrahimovic vẫn còn là cầu thủ của Milan và được đảm bảo rằng, cho dù đang trong thời kỳ rối loạn nhưng gã khổng lồ của Serie A sẽ khôngbán anh. Thế nhưng, toàn bộ việc lại ko đi theo hướng mà Ibra mong đợi.

“Tôi nghỉ Hè ở nhà tại Vaxholm và vừa trở lại sau lúc lướt ván. khi đó, tôi được đề cập rằng đã bỏ lỡ vài cuộc gọi nhỡ từ [người đại diện] Mino Raiola”.

Gọi lại, Ibrahimovic nhận thông tin từ người đại diện: “Ok, Leonardo sẽ gọi cho cậu”.

“Tôi nghĩ: ‘ai là Leonardo vậy?’ Và sau đấy , tôi được biết ông đó là Giám đốc thể thao tại PSG”, Ibrahimovic giải thích.
link vao 365bong


Cảm thấy bị phản bội bởi hành động của Milan, Ibra nhấc máy và gọi cho Raiola. “Tôi đề cập mang Mino: ‘Nghe này, tôi sẽ ko nhắc chuyện mang Leonardo,bởi Galliani nhắc mang tôi rằng họ sẽ không bán tôi trong mùa Hè này’. Sau đấy , Mino đề cập ‘Đúng, tôi biết, nhưng cậu đã bị bán rồi’”.

Điên tiết với điều đấy , Ibrahimovic lên kế hoạch để đảm bảo rằng, vụ chuyển nhượng sẽ ko thành. “Tôi đề cập có Mino 1 lần nữa và bảo rằng, sẽ ko để cho PSG dễ dàng chiếm hữu được mình. Chúng tôi sẽ nói có họ về mức lương tôi muốn như đang nhận ở Milan, chúng tôi đưa ra những đòi hỏi mà họ sẽ nghĩ là khôngđáng.

“Tôi bảo Mino liệt kê hết các điều kiện trong hợp đồng của tôi, từng vật dụng một. lúc kết thúc, tôi nhắc với vợ rằng họ sẽ ko bao giờ chấp nhận toàn thể đòi hỏi đó, nên sẽ ko với vụ chuyển nhượng nào cả. Nhưng chỉ 20 phút sau, Mino gửi cho tôi tin nhắn báo rằng, toàn bộ vật dụng đều được chấp thuận”.
w88 di dong
“Sau ấy , tôi ko còn đường lùi”, Ibrahimovic kết luận, “Vì thế, tôi chấp nhận [vụ chuyển nhượng] bởi tôi là người giữ lời, khi đã kể là tôi cần làm”.
Đá gà trực tuyến Web Developer