Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Siêu sao Messi trở lại khoác áo Argentina vào thời điểm



Huyền thoại Argentina Burruchaga cho rằng Leo messi sẽ trở lại ĐTQG vào đầu năm sau.

Sau thất bại ở World Cup 2018 của Argentina, Leo messi chịu sự chỉ trích bự từ CĐV nước này bởi thế anh đã quyết định tạm nghỉ ĐTQG. Bản thân tiền đạo của Barcelona cũng chưa xác nhận anh sẽ trở lại vào thời điểm nào.
bet169 bong da




Hiện Argentina đang sở hữu kế hoạch tập luyện để chuẩn bị cho Copa America 2019 và đặt tham vọng giành chức vô địch. Sự vắng mặt của messi đương nhiên sẽ làm HLV Lionel Scaloni gặp gian nan trong phép tắc xếp đặt đội hình và chiến thuật.


Trong bối cảnh NHM lo lắng M10 mang thể sẽ ko tham dự Copa America, thậm chí là giã từ ĐTQG, huyền thoại Burruchaga đã lên tiếng trấn an.
k8 co uy tin khong

Nhà vô địch World Cup 1986 phát biểu trên tờ Goal: "Chưa mang kế hoạch cụ thể cho ngày messi trở lại và cậu ấy sẽ ko trở lại trước cuối năm nay.


Nhưng vững chắc ko thể nào cậu đó ko trở lại ĐTQG nữa. Đây chỉ là quyết định nghỉ tạm thời. Tôi chắc rằng năm sau, cậu đấy sẽ với mặt trong ĐTQG".


messi luôn phải hứng chịu sự chỉ trích rộng rãi nhất khi Argentina thất bại nhưng ai cũng hiểu tầm quan trọng của cực kì sao này đối với đội tuyển. Tiền đạo của Barca đã khoác áo đội tuyển từ năm 17 tuổi và đã sở hữu 128 trận ra sân cho những Vũ công Tango.
soi keo
Đá gà trực tuyến Web Developer