Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

NGôi sao Aguero tiết lộ lý do để tóc dị ở trận derby




Chân sút chủ lực của Man City thừa nhận anh đã nhận được lời thách thức của anh trai mình trước trận derby Manchester.

xem the thao
Ở trận derby Manchester thuộc vòng 12, Sergio Aguero đã gây bất ngờ lúc chưng diện kiểu tóc mới chiếm hữu màu bạc độc và lạ mắt. Qua ấy , khiến tiền đạo người Argentina nổi bật và phát hành thành tâm điểm của sự quan tâm.




bật mí về lý do để mái tóc đã mắt này, Aguero cho biết anh đã nhận được lời thách đấu của anh trai trước trận đấu và quyết tâm thực hiện để biến thành người thắng cược.


Phát biểu trước trận đấu có West Ham, Aguero nói trên Sky Sports: "Anh đấy đã thách đấu tôi 'em ko dám làm điều ấy trước trận đấu mang United'. Và tôi đã quyết tâm tạo mái tóc mới. Con trai tôi thích và nó vô cùng hạnh phúc.
w88top

Tôi đẹp hơn Ravanelli! Đẹp hơn, phải không? Tôi thích nó", El Kun cười và cho rằng kiểu tóc của mình đẹp hơn cựu tiền đạo người Ý Ravanelli.


chiếm hữu mái tóc mới, Aguero đã tỏa sáng mang 1 bàn thắng và giúp Man City đánh bại kẻ thù cùng thành phố 3-1. Đây cũng là pha lập công thứ 9 của El Kun trong những trận derby Manchester, giúp anh vượt qua Bobby Charlton và tiến sắp Wayne Rooney, người đang dẫn đầu với 11 bàn.


Mùa này, chân sút 30 tuổi người Argentina đang đạt phong độ cực kỳ cao và là nguồn cảm hứng trên hàng công của The Citizens. Sau 12 vòng, anh đã ghi được 8 bàn và mang 4 đường "dọn cỗ" cho đồng đội.
link vao 365bong
Đá gà trực tuyến Web Developer