Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Kẻ xong vạch, SVĐ mới của Tottenham sẵn sàng tiếp M.U


SVĐ mới của Tottenham đang đi vào hoàn hảo và dự kiến sẽ được xuất hiện ở màn tiếp đón Man Utd vào trong ngày 13/1/2019...
Sau trận thắng Wolves tại Premier League, CĐV Tottenham lại có lí do để ăn uống mừng lúc sân vận động mới của chúng ta đang dần đi vào hoàn mỹ. Dễ thấy điều ấy qua Hình ảnh chụp mới đây lúc sân gia đình 62000 chỗ ngồi của Spurs đã đc kẻ vạch chấm dứt.



SVĐ mới của Tottenham vẫn tồn tại một trong số hạng mục nữa cần hoàn mỹ. Nhưng nhìn chung, nó đã chuẩn bị cho màn tiếp đón Man Utd vào trong ngày 13/1/2019. Thầy trò Mourinho được xem là những vị khách đầu tiên đặt chân tới "ngôi nhà mới" của Tottenham.

Trước đó, Tottenham dự kiến Open SVĐ từ tháng 9 ở trận đấu với Liverpool nhưng vì nhiều Vì Sao, kế hoạch này đã phải hoãn lại đến 4 tháng sau. Đến tháng 12, những tưởng CĐV Tottenham sẽ đc dự khán SVĐ mới thì BLĐ Spurs lại thông báo rời lịch sang năm sau.

trước sự việc cố này, quản trị CLB - Daniel Levy lên giờ đồng hồ xin lỗi “Chúng tôi hiểu sự trì hoãn này khiến mọi người vô cùng thất vọng. Tôi xin chân thành xin lỗi vì điều ấy. Đây là cảm hứng chung của mọi vật chúng ta”.

Về phía Pochettino, ông cho choi xoc dia online biết việc trì hoãn này là một trong những lí do khiến mùa giải năm nay là mùa giải khởi đầu tệ nhất của ông tại Tottenham. “Thật lạ vì xuyên suốt 5 năm ở CLB, đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy tệ như vậy này. Tôi cảm thấy thất vọng vì lại phải chờ đợi trong khi chúng tôi đã dự kiến đến SVĐ mới từ trên đầu mùa giải”, ông nói.

tuy vậy, các bức hình hậu trường đã hé lộ phần nào diện mạo hầm hố của SVĐ. Ngôi gia đình mới của Spurs hứa hẹn sẽ không còn uổng công chờ đợi của người hâm mộ.


Đêm nay (7/11), thầy trò Pochettino sẽ tiếp đón PSV ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Đó là trận đấu quan trọng đối với Tottenham bởi họ mới chỉ có 1 điểm sau 3 lượt đấu. Chỉ 1 trận hòa nữa cũng sẽ làm đội bóng bắc London khó lòng đi tiếp ở sân chơi hàng đầu châu âu mùa này.

Nguồn: tylebongda
tylebongda Web Developer