Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Hazard đến Real sai thời cuộc




Hazard mua sai thời điểm tới Real Madrid, Tân binh Champions League thua tan nát, Muller đi vào lịch sử Bayern, Chelsea đàm phán trói chân “sát thủ”,… là các tin chính trong Bản tin sáng ngày 19/9 của Bóng đá số.

xem thêm: những cách xem vảy gà chọi 



Hazard mua sai thời điểm tới Real . Chứng kiến màn trình diễn mờ nhạt của Eden Hazard trong thất bại trước PSG, huyền thoại Rio Ferdinand lo ngại ngôi sao người Bỉ đã mua sai thời điểm gia nhập Real . Theo cựu trung vệ từng khoác áo Man Utd, Los Blancos đang “lão hóa”, thiếu đi sức bật thiết yếu và các điều này đã tạo cần ảnh hưởng ko tốt đến cầu thủ 28 tuổi.


Kane đồng cảm mang HLV Pochettino xem bong da truc tiep . Chứng kiến Tottenham bị Olympiacos gỡ hòa 2-2 dù dẫn trước double chỉ sau 30 phút đầu, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng chỉ trích các học trò ko tôn trọng kế hoạch ông đề ra. Tiền đạo Harry Kane cũng đồng cảm có ông thầy khi cho rằng “Gà trống” vẫn mắc bắt buộc các sai lầm như cách đây 5 năm, thời điểm chiến lược gia người Argentina mới tiếp quản đội bóng.


Tân binh Champions League thua tan nát. Rạng sáng nay, Atalanta đã có trận đấu thứ nhất tại Champions League trong lịch sử CLB. Đại diện Serie A làm khách trước Dinamo Zagreb của Croatia và bắt buộc nhận thất bại tan nát 0-4. Mislav Orsic là "hung thần" của đội bóng Italia có một cú hat-trick.



Barkley tự tin đả bại Liverpool. Tiền vệ Ross Barkley tự tin khẳng định Chelsea đủ sức đánh bại Liverpool ở trận đại chiến tại Stamford Bridge chủ nhật đến Dù vừa nhận thất bại 0-2 trước Napoli nhưng ở Premier League mùa này, The Kop vẫn đang toàn thắng.


Muller đi vào lịch sử Bayern. có việc được HLV Niko Kovac tung vào sân ở trận gặp Crvena Zvezda, Thomas Muller đã vươn lên là cầu thủ ra sân rộng rãi nhất cho Bayern Munich tại đấu trường Champions League có 106 lần (vượt qua Philipp Lahm, 105 lần). Tiền đạo đội phó Hùm xám đã tự kỉ niệm cột mốc đáng nhớ này bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 ở phút bù giờ thứ 1 .





U19 Việt Nam đá 2 trận giao hữu. Trong buổi tập chiều 18/9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (PVF), HLV Philippe Troussier đã cho những cầu thủ U19 Việt Nam đá 2 trận giao hữu liên tiếp kéo dài từ 16h đến 20h. Kết quả, U19 Việt Nam thắng U21 Sông Lam Nghệ An 1-0 và thua U21 Phố Hiến 1-3.


Chelsea đàm phán trói chân “sát thủ” bet69 bong da. Nhà báo nổi danh Fabrizio Romano bật mí , Chelsea đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng sở hữu Tammy Abraham đến năm 2024. 1 tài năng “cây nhà lá vườn” khác là trung vệ Fikayo Tomori cũng đang trong thời đoạn thương thảo giao kèo mới sở hữu The Blues.


Điều chỉnh lịch thi đấu V-League vì đội tuyển. Ngay sau khi VFF chấp nhận đề xuất và tham khảo ý kiến của HLV Park Hang Seo, VPF đã quyết định điều chỉnh lịch thi đấu vòng 25 và 26 V-League. bên cạnh ra, những trận bán kết và chung kết Cúp quốc gia cũng như trận Play-off 2019 (xác định đội giành quyền tham dự V-League 2020) cũng đều được điều chỉnh lịch để giúp đội tuyển Việt Nam sở hữu sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng cái World Cup 2022. không tính ra, những điều chỉnh này cũng là để hỗ trợ cho Hà Nội FC tại AFC Cup.
Đá gà trực tuyến Web Developer