Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Neymar trở về Barcelona để… đòi “phí trung thành”


Hôm thứ 5 vừa qua, Neymar đã có mặt tại Barcelona để tham dự phiên tòa về vụ kiện đòi tiền thưởng từ đội bóng cũ. trực tiếp k+

Neymar Returns To Barcelona Ahead Of Court Appearance Over Contract Dispute With Former Club
Hôm thứ 5 vừa qua (26/9), Neymar cùng phụ thân của mình đã đáp chuyến bay trở lại thị trấn Barcelona, Tây Ban Nha. Tiền đạo người Brazil đã nhanh chóng xuất phát ngay sau khi đá kết thúc vòng 7 Ligue 1 mùa này, trận đấu mà PSG để thua với tỷ số 0-2 trước Reims.
Rất nhiều người, đặc biệt là các fan của Blaugrana, tỏ ra thắc bận rộn lý do vì sao Neymar quay về Barcelona một cách vội vã như vậy. Tuy nhiên, tiết lộ của tờ Marca có lẽ đã khiến họ phải bất ngờ. Trung phong của PSG trở về đây là để tham dự phiên tòa với chính Barca, khi anh kiện đội bóng cũ không thanh toán vừa đủ số tiền thưởng từ năm 2017.
cụ thể, ở thời điểm Neymar chuyển tới đầu quân cho PSG vào hè năm 2017, anh đã đâm đơn kiện Barca do cho rằng đội bóng này không trả đầy đủ “phí trung thành” theo hợp đồng trong hiệp đồng. Tiền đạo này cho rằng, đội chủ sân Camp Nou phải tính sổ đủ 26 triệu euro, Dường như anh mới chỉ chiếm được 14.1 triệu euro.
Về phía Barca, họ cố định không chịu trả 11.9 triệu euro còn lại bởi vì Neymar chưa xong cam kết trong giao kèo, đó là ở lại CLB cho tới hè năm 2022. Chẳng những vậy, nhà ĐKVĐ La Liga còn kiện trái lại trung phong người Brazil và đòi anh trả lại số tiền thưởng 14.1 triệu euro đã nhận kia. Được biết, cả nhị bên sẽ có mặt ở tòa án tứ pháp đô thị Barcelona vào lúc 9h45 (giờ địa phương) ngày hôm nay để giải quyết vụ việc này.
The Brazilian maintains that he is owed a further £10.5m in bonus payments from Barcelona
Trong suốt mùa hè vừa qua, Neymar liên tiếp được báo giới đồn đoán sẽ rời PSG để quay lại khoác áo Barcelona. Sau khi mùa giải 2018-19 kết thúc, trung phong người Brazil cũng đã công khai giãi tỏ ý định được tái hợp đội bóng cũ. Ngoài ra, thương vụ này sau cùng đã không diễn ra. Ngày nay, anh đã tập hợp thi đấu cho đội bóng thủ đô nước Pháp và ghi được 2 bàn thắng trong 2 trận gặp Lyon và Strasbourg. kèo thơm tối nay
tylebongda Web Developer