Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

M.U cân nhắc cho đội nữ thi đấu ở Old Trafford


Theo Sportmail, CLB Man Utd đang cân nhắc khả năng để đội nữ thi đấu ở SVĐ Old Trafford trong tương lai không xa. xem bongdatructiep

Manchester United's women's team huddle ahead of Saturday's game against Manchester City
Đội bóng đá nữ Man Utd vừa được thành lập và đi vào hoạt động từ mùa giải 2018-19. Trên thực tế, Quỷ đỏ cũng từng chiếm hữu một đội nữ, nhưng mà đã lập cập bị giải tán vào năm 2005. Căn nguyên là vì sau khi lên nắm quyền điều hành, nhà Glazer không xem đây là nền tảng kinh doanh then chốt của CLB.
Mùa 2018-19 vừa qua, đội nữ M.U đã thi đấu cực kỳ tuyệt vời ở giải hạng 2. Ngay trong mùa đầu tiên, các cô gái nửa đỏ thành Manchester đã giành quyền thăng hạng lên FA Women's Super League với thành tựu 15 trận thắng, hoà 1, thua 1, ghi được 81 bàn và chỉ để lọt lưới 7 bàn.
Thứ 7 tuần trước, các cô gái của M.U đã có cuộc chiến trước tiên tại giải đấu cao nhất dành cho nữ ở xứ sở sương đui. Kẻ địch của họ ở vòng 1 chính là đại kình địch cùng đô thị - Man City. Trận chiến này được đơn vị trên SVĐ Etihad và đã thu hút được hơn 30.000 khán giả tới sân theo dõi trực tiếp.
Theo Sportmail, nhận thấy những tiềm năng cũng như sức hút của đội nữ, Man Utd đang cân nhắc khả năng để các cô gái của họ được thi đấu ở SVĐ Old Trafford. Một số đội bóng như Man City hay Chelsea cũng đang để 2 đội giới tính sử dụng chung SVĐ. Hiện tại, đội nữ M.U vẫn đang chọn Leigh Sports Village làm sân nhà, nơi chỉ có sức chứa khoảng 12.000 chỗ ngồi.
bên cạnh đó, ý tưởng để đội nữ chuyển sang thi đấu ở Old Trafford vẫn đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số người lo âu rằng, do “Nhà hát của những giấc mơ” có sức chứa rất to (khoảng 73.000 chỗ ngồi), việc có quá ít người theo dõi tới sân sẽ làm mất đi mỹ quan của SVĐ. Trường hợp của Chelsea đã cho thấy rõ điều đó, bởi số lượng người theo dõi đến xem cuộc chiến của đội nữ cuối tuần trước chỉ là 24.564, Hình như sân Stamford Bridge có tới hơn 40.000 chỗ ngồi
Sau thắng lợi của tuyển nữ Anh tại World Cup 2019 (giành hạng tư), NHM xứ sở sương đui đã dành nhiều sự ân cần hơn cho bóng đá nữ. Chứng cứ là việc số lượng khán giả tới sân xem các trận chiến ở vòng 1 giải Women's Super League đã tăng đột biến, lên đến 63.000 lượt. Con số này được dự đoán sẽ còn tăng cao trong thời gian tới.
tylebongda Web Developer