Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Ngôi sao Matic sẽ tự do ra đi



Điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm giữa 2 bên sẽ ko được kích hoạt...

xem tin: giống gà đá mặt quỷ trị giá trăm triệu đồng



Nemanja Matic được cho là sẽ rời manchester united theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh với đội bóng 20 lần vô địch Anh hết hạn vào cuối mùa giải 2019/20.

Tiền vệ 31 tuổi mới chỉ ra sân 22 phút ở Premier League mùa này, bởi tuyển thủ người Serbia là lựa chọn vật dụng ba, sau Scott McTominay và Paul Pogba.

Trong hợp đồng của Matic mang Quỷ đỏ sở hữu điều khoản mang thể gia hạn thêm 12 tháng, tuy nhiên, theo trang Calciomercato, đội chủ sân Old Trafford ko cókế hoạch thực hiện lựa sắm đấy . Điều ấy với nghĩa, Matic sẽ được tự do ra đi vào mùa Hè tới và ngay từ tháng 1/2020, anh với quyền đàm phán với bất kỳ CLB nào.

Theo thông thường nguồn tin w88hcm, 2 CLB ở thành phố Milan là Inter Milan và AC Milan đều đang theo dõi chặt chẽ tình hình, sở hữu khả năng tiến hành đàm phán trong quá trình đầu năm 2020. nếu như Matic đến Inter, anh sẽ tái ngộ đồng đội ở Man United là Romelu Lukaku.


Matic từng thừa nhận rằng, anh không hài lòng với tình hình bây chừ của mình ở Manchester. Thêm nữa, mới rồi mang tin cho rằng, anh bị “ép phải ở lại”, bởi Man United không đón nhận những đề xuất từ Milan và Inter.

Tính đến thời điểm này, anh đã mang 88 lần ra sân cho Man United kể từ lúc rời Chelsea để đến đây vào mùa Hè năm 2017.

ko kể Matic k8us, Man United cũng đang có nguy cơ sẽ mất trắng David de Gea khi việc đàm phán gia hạn chưa đi tới kết quả. Mùa Hè năm nay, Man United cũng đã để Ander Herrera chuyển sang Paris Saint Germain theo dạng tự do.
Đá gà trực tuyến Web Developer