Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Neymar và nổ lực bất thành tái ngộ Barca


Suarez nhận xét về Neymar trong phiên chợ vừa qua

Suarez được phỏng vấn về những việc Neymar đã làm trên đài bet69. Anh nhận xét : " Neymar quyết định ra đi vào năm 2017 là quyết định ra đi của riêng cậu ấy sau khi đã nhận lời khuyên của tôi , Messi và các đồng đội . Chúng tôi tôn trọng quyết định đó và tôi cũng biết cậu ấy đang nổ lực hết mình để có thể quay về Barca".

Những gì mà neymar đã và đang cố gắng làm trong thời gian qua có thể tổng kết như sau. Đầu tiên là lời đề nghị chân thành với ban lãnh đạo công viên các hoàng tử ý muốn chuyển đi. Tuyên bố hùng hồn rằng chỉ ra đi khi đồng ý đàm phán với Barca. Luôn sẵn sàng chi tiền để hạ thấp giá trị bản thân đổi lấy tự do. Nhưng song phương không đạt được thỏa thuận vì PSG quá khôn ngoan khi đòi có Rakitic Todibo và mượn được Dembele đi kèm theo đó là giá khủng 165 triệu đô. Barca từ chối cũng là chuyện đương nhiên.
Cách đây không quá lâu Barca có thương vụ đình đám với Antoine Griezmann của Atletico . Tiêu tốn hơn 135 triệu đô đã mang lại hiệu quả bằng cú đúp ra sân lần đầu mà thủ quân Pháp làm được.
Griezmann tỏ ra khiêm tốn và ngay lập tức hòa nhập nhanh với các đồng đội, Trong trận gặp Betis ấy còn có cả sự tham gia của tân binh đội A Ansu Fati mới 16 tuổi nhưng đã cho thấy bản lĩnh sân cỏ rất tốt của mình.
Bóng đá 366 Web Developer