Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Lampard đã lên tiếng bảo vệ Ross Barkley



HLV Chelsea, Frank Lampard đã lên tiếng bảo vệ Ross Barkley sau lúc tiền vệ này tranh đá 11m và đá hỏng trước Valencia.

xem thêm những loại mào gà đặc biệt 



Trong trận ra quân ở Champions League rạng sáng nay, Chelsea đã thua Valencia 0-1 ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Lẽ ra, The Blues mang có thể giành ít nhất một điểm nếu Ross Barkley thực hiện thành công cú đá 11m ở phút 86.


Trong tình huống này, cả Willian và Jorginho đều muốn thực hiện quả đá phạt đền, nhưng Barkley, người chỉ vào sân từ ghế dự bị đã đứng ra tranh bóng. Đáng tiếc cho Barkley và Chelsea khi tiền vệ này lại sút bóng trúng xà ngang, bật ra ngoại trừ sau đấy .



Sau tình huống “tẽn tò” nhắc trên happy8, Barkley chịu đa phần chỉ trích từ người mến mộ Chelsea. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard đã lên tiếng bảo vệ anh. Ông cho biết: “Barkley là người thứ 1 được đá phạt đền, điều này đã được chúng tôi thống nhất từ chuyến du đấu mùa hè, nơi cậu đó ghi vài bàn thắng từ chấm 11m”.


“Khi Barkley ở trên sân, cậu ấy được ưu tiên. Hôm nay cậu đấy đã đá trượt, và toàn thể chuyện chỉ có như vậy”.


khuyen mai k8 “Tôi không rõ các cầu thủ đã kể gì mang nhau trên sân. Jorginho và Willian là các người đá phạt trên sân, nhưng sau đấy Barkley đến và thực hiện hỏng ăn”.


cùng quan điểm sở hữu HLV Lampard, đội trưởng Chelsea, Azpilicueta cũng đứng ra bảo vệ Barkley. Azpilicueta nói: “Ross là một trong các người nhiều năm kinh nghiệm nhất trong đội. Cậu đó cảm thấy tự tin dù chúng tôi đang với một vài cầu thủ sút 11m cực kì nhiều năm kinh nghiệm khác. Trong tình huống này, Ross chỉ thiếu may mắn vì bóng đi trúng xà”.

Đá gà trực tuyến Web Developer