Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Guardiola có lời chúc mừng sớm đến Liverpool


Ai mới là kẻ sẽ cười cuối cùng

Thông tin từ trang w88vn Pep đùa hí hửng về việc Liverpool vô địch mùa này. Trong các câu hỏi phỏng vấn Pep qua trận gần đây nhất câu hỏi được quan tâm nhất vẫn là nguy cơ việc Pep bị đồng nghiệp là Klopp cưỡm chức vô địch NHA mùa này. Pep phát biểu " Ok ok , Chúc mừng các bạn Liverpool nhé , các nhà vô địch , nhưng bây giờ mới chỉ nửa tháng 9 thôi . Man City vẫn còn nhiều cơ hội để dần lấy lại phong độ của mình . Mỗ thứ trong cuộc đua tranh cup NHA sẽ lại bắt đầu sau khi Man City đá xong vòng bảng Champions League tại Ukraine.

Trận chạm trán với Tottenham là trận bị cầm hòa đáng tiếc nhưng còn trận sẩy chân trước đội mới lên hạng thì luôn xuất phát từ những tình huống sai lầm không đáng có. Những pha ngăn chặn tình huống cố định thực sự rất yếu kém Khoảng thời gian của mùa giải trước thật sự khó khăn cho Pep khi thua Liverpool trong tình cảnh tương tự 5 điểm nhưng với bước phá 14 chuỗi thắng đã khiến Đoàn quân Guardiola có chức vô địch NHA hơn kém 1 điểm với Klopp.
Pep cảm thấy hạnh phúc khi được dẫn dắt thế hệ hiện tại của Man City . Sự thấu hiểu nhau qua mỗi trận đang làm nên thế mạnh của đoàn quân nửa xanh thành Manchester

Bóng đá 366 Web Developer