Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Sarri đã trở lại làm việc bình thường sau 3 tuần nghỉ



Sau hơn 3 tuần nghỉ ngơi để điều trị bệnh viêm phổi, HLV Maurizio Sarri đã trở lại làm cho việc bình thường trong một buổi tập của Juventus vào hôm qua.
xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-saigon-chinh-la-truong-dau-nhon-nhip-nhat-o-viet-nam/



Sau 1 năm sang Anh dẫn dắt Chelsea và giúp đội bóng này lên ngôi vô địch tại Europa League, HLV Maurizio Sarri đã quyết định quay lại quê nhà Italia để ngồi vào chiếc ghế nóng của Juventus thay Massimiliano Allegri. Tuy nhiên, khởi đầu của vị chiến lược gia này tại Turin lại không mấy suôn sẻ lúc ông đã ko thể với mặt trên băng ghế huấn luyện của đội bóng trong 2 vòng đấu trước tiên ở Serie A.


Trong thời đoạn chuẩn bị cho vòng mở màn giải đấu cao nhất nước Ý w88club, Sarri đã không thể điều hành một số buổi tập của các cầu thủ Juventus do bị cảm cúm kéo dài. Sau những xét nghiệm chuyên sâu hơn, những bác sĩ xác định ông mắc bệnh viêm phổi và bắt buộc được điều trị. đó là lý do Sarri ko thể trực tiếp chỉ đạo những học trò trong trận thắng Parma 1-0 ở ngày ra quân tại Serie A. Còn trong trận đại chiến có Napoli ở vòng 2, cựu thuyền trưởng của Chelsea chỉ ngồi theo dõi trên khán đài.



Tuy nhiên khuyen mai k8, các CĐV của Juventus giờ đây với thể thở phào nhẹ nhõm khi HLV Sarri đã mang thể quay lại khiến cho việc bình thường. Hôm qua 4/9, ông đã xuất hiện ở Continassa và tham gia chỉ đạo một phần trong buổi tập. Buổi tập này chỉ bao gồm những cầu thủ không được đội tuyển quốc gia triệu tập, trong lúc Gonzalo Higuain và Douglas Costa sẽ trở lại vào vũ trang 6.


Được biết, bệnh viêm phổi của Sarri đã ổn định và ông nhiều khả năng sẽ quay lại băng ghế huấn luyện của Juventus trong trận gặp Fiorentina ở vòng 3 Serie A. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 14/9 trên SVĐ Artemio Franchi, sau khi đợt tập trung cho tuyển quốc gia kết thúc. Sau đấy 4 ngày, đội chủ sân Allianz sẽ mở màn chiến dịch Champions League 2019-20 bằng trận gặp Atletico Madrid ở vòng bảng.

Đá gà trực tuyến Web Developer