Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Messi ngấm ngầm cho rằng Barca chưa làm tất cả



Trước báo giới, M10 ngấm ngầm cho rằng Barca chưa khiến hồ hết các gì chiếm hữu thể để đưa Neymar trở lại Camp Nou.

xem thêm: http://thichdaga.com/ga-doc-la-4-chan-duoc-tim-thay-khien-dan-tinh-xon-xao/




Trong phiên chợ hè vừa qua , Barca đã gây sốc mang kế hoạch đưa Neymar trở lại Camp Nou bất chấp việc họ đã chiêu mộ Antoine Griezmann trước đấy . Nhưng vì nhiều lý do, kế hoạch của đội bóng xứ Catalan đã không được thực thi. Mặc tuy thế, thương vụ này vẫn gây ra nhiều tranh cãi.


Báo giới TBN khẳng định messi là người đã gây áp lực to lên Barcelona, buộc đội bóng xứ Catalan phải đàm phán mua lại Neymar. Trong bài phỏng vấn trên Sport, El Pulga đã bác bỏ thông tin này. Tuy nhiên, trong chia sẻ của mình, anh tỏ ra nghi ngờ quyết tâm của Barcelona trong cuộc đàm phán chiếm hữu PSG.


bongdatructiep "Thú thực tôi vô cùng muốn Neymar trở lại. Tôi ko rõ Barca đã khiến đa số các gì mang thể để đưa cậu đấy trở lại hay không nhưng việc đàm phán mang PSG chẳng hề dễ dàng. tuy thế , tôi không thất vọng. Chúng tôi đang mang đội hình cực kì mạnh, có thể chiến đấu trên tất cả đấu trường mà ko buộc phải Neymar", M10 chia sẻ trên Sport.



ngoại trừ ra, ngôi sao người Argentina cũng bác bỏ thông tin cho rằng anh đã gây sức ép để Barcelona bắt buộc mua lại Neymar "Tôi ko phải đòi hỏi CLB tậu lại Neymar. Chúng tôi chỉ đưa ra quan điểm của mình".


Cũng theo messi, Neymar không chỉ là cầu thủ mập mà còn đem tới giá trị về mặt nhãn hàng cho Barcelona. thành ra , anh đánh giá đây là thương vụ quan trọng với đội bóng. Thực tế, trước lúc chuyển sang PSG mang giá thành kỉ lục, Neymar đã mang lại thành công to cho Blaugrana trên đa phần mặt trận.


Ở mùa giải này w88hcm, M10 chưa thể ra sân vì chấn thương. Ngôi sao người Argentina vẫn phải tập riêng dưới sự kèm cặp của những bác sĩ. hồ hết cứng cáp El Pulga chưa thể tái xuất ở trận đấu có Valencia cuối tuần này.



Đá gà trực tuyến Web Developer