Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Neymar hiếp dâm bị truy tố ngược




Vụ Neymar bị tố hiếp dâm tiếp tục mang những tình tiết mới khi “nạn nhân” Najila Trindade lại vươn lên là đối tượng bị điều tra về hành vi tống tiền.



xem thêm: http://thichdaga.com/nuoi-ga-tre-kieng-tro-thanh-ty-phu-tre-tuoi-bat-ngo-2019/

Sự việc diễn ra vào hồi tháng 5 khi Neymar bị một người chiếc người Brazil tố cáo tội hiếp dâm. Người phụ nữ tên Najila Trindade này cho biết cô và Neymar quen nhau trên Instagram và anh đã sắp đặt cho cô đến khách sạn năm sao Sofitel Paris Arc de Triomphe tại thủ đô Paris, sắp sân tập của PSG. Najila cáo buộc cựu cầu thủ Barca đã ép cô quan hệ tình dục trong tình trạng say xỉn và chiếm hữu những hành vi bạo lực.


Sau khi bị tố cáo k8 co uy tin khong, Neymar đã ngay tức thì lên tiếng bác bỏ mọi những lời buộc tội này. Tiền đạo người Brazil cho biết, quan hệ giữa anh và Najila Trindade là dựa trên sự đồng thuận từ 2 phía. Anh cùng với bố là ông Neymar Sr đều đồng loạt khẳng định đây là một dòng bẫy được dàn xếp từ trước sở hữu mục đích tống tiền.



cách đây không lâu, văn phòng Tư pháp thành phố Sao Paulo đã công bố kết quả dò hỏi vụ việc nhắc trên. Theo đấy , cảnh sát Brazil đã quyết định khép lại giai đoạn điều travà sẽ không truy tố Neymar do thiếu những bằng chứng liên quan. những công tố viên cũng đồng tình sở hữu phía cảnh sát và quyết định kết thúc vụ án này.


w88hn “Chúng tôi quyết định kết thúc vụ án này do không với đủ bằng chứng buộc tội. Cảnh sát đã đòi hỏi nạn nhân kết nối điện thoại di động có máy tính để xem đoạn video nhưng cô đó lại ko muốn khiến cho điều đấy . Cô ấy cũng từ chối giao nộp điện thoại cho cảnh sát và cho rằng nó đã bị đánh cắp. Chúng tôi sẽ đóng vụ án này cho đến lúc có bằng chứng mới đủ thuyết phục được đưa ra”, công tố viên Estefania Paulin xác nhận.


Sau khi quyết định trên của các công tố viên được đưa ra, vụ án lại xuất hiện thêm tình tiết mới khi nạn nhân Najila Trindade cùng bạn trai cũ lại bị truy tố ngược trở lại. Theo ấy , hôm trang bị 3 thế hệ đây , phía cảnh sát Sao Paulo đã ra thông báo về việc truy tố cô gái này vì tội gian lận, xúc phạm nhân phẩm người khác và tống tiền. Estivens Alves, bạn trai cũ của Najila cũng nằm trong diện bị điều tra vì hành vi “phát tán hình ảnh và video mang nội dung khiêu dâm cho phóng viên”.
Đá gà trực tuyến Web Developer