Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Huấn luyện viên Solskjaer mạo hiểm với Martial



HLV Solskjaer có thể sẽ sử dụng tiền đạo Martial ở trận đại chiến sở hữu Arsenal ở vòng 7 Premier League.




Vào ngày 1/10, M.U sẽ đón tiếp Arsenal ở vòng 7 Premier League tại Old Trafford. Trước trận đấu này, HLV Solskjaer xác nhận Rashford không kịp bình phục bị thương .


Rashford dính bị thương háng ở trận M.U thua West Ham sở hữu tỷ số 0-2 (22/9) link vao 365bong. Sau khi Rashford rời sân ở hiệp 2, M.U đã không mang 1 tiền đạo đúng nghĩa nào trên sân (Mason Greenwood ko được đăng ký cho trận này vì bị ốm).



Ở trận thắng Rochdale ở vòng 3 League Cup (vòng 1/16), Mason Greenwood đã trở lại và ghi bàn duy nhất cho M.U. Quỷ đỏ hòa đội bóng hạng Ba Anh này (1-1) ở 90 phút chính thức, thắng chiếm hữu tỷ số 5-3 trên chấm luân lưu.


Trước đó k8pro, Mason Greenwood cũng ghi bàn duy nhất giúp M.U đánh bại FC Astana sở hữu tỷ số 1-0 ở vòng bảng Europa League. Dù Mason Greenwood mang phong độ khátốt nhưng sử dụng chân sút mới 17 tuổi này cho trận đấu lớn với Arsenal chẳng khác gì một canh bạc. thành thử , theo The Evening Standard, HLV Solskjaer đang cân kể khả năng sử dụng Martial cho trận đấu với Arsenal sắp tới .


Đây cũng là quyết định mạo hiểm của HLV Solskjaer bởi Martial chưa bình phục 100% chấn thương bắp đùi gặp phải ở trận thua Crystal Palace vào ngày 24/8. Trước lúc bị thương , tiền đạo người Pháp có phong độ hơi tốt vì ghi 2 bàn trong 3 trận ở Premier League 2019/20.
Đá gà trực tuyến Web Developer