Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Lampard: 'Chelsea không đáng để thua Liverpool'



HLV Frank Lampard của Chelsea hối tiếc khi thua Liverpool ở vòng 6 Premier League.

>> NHẬN ĐỊNH – SOI KÈO: AMIENS VS BORDEAUX, 00:00 NGÀY 26/09

"Chúng tôi không đáng để thua trò chơi này, chúng tôi thậm chí có thể thắng", anh mở cuộc họp báo sau khi thua Liverpool. "Hai bàn thắng mà Chelsea thua là những tình huống cố định, và chúng tôi nên được bảo vệ tốt hơn. Ở bàn thắng đầu tiên, đó là một sự kết hợp khôn ngoan. Ở bàn thắng thứ hai, đó không phải là trận chiến trên không của Virgil Van Dijk mà là Roberto Firmino, với Một cú đánh đầu từ rìa cột dọc ở vị trí rõ ràng. Rõ ràng Chelsea cần bảo vệ khu vực tốt hơn. Khi bóng đi đến vòng cấm, chúng tôi đã không làm được. Nếu ai dám vượt qua hoặc tranh chấp. Đó là một bài học lớn để lấy. "
Chelsea có 55% bóng và gấp đôi số cú sút của Liverpool (13 so với 6). Tuy nhiên, hai bàn thua trong 30 phút đầu tiên của trận đấu đã khiến các giáo viên và học sinh của Lampard gặp quá nhiều khó khăn để đảo ngược tình thế. "Nhìn vào các số liệu thống kê, chúng tôi là đội tốt hơn. Đó là lý do tại sao những người hâm mộ trên sân đã vỗ tay cho Chelsea khi trận đấu kết thúc", Lampard nói. "Chúng tôi chơi bóng đá với đầy đủ năng lượng, sự sắc bén và tinh thần chiến đấu. Chelsea cần tiếp tục phát huy điều này."



Trận đấu này, Chelsea bị VAR từ chối bởi bàn thắng ở phút 27. KQBD hom nay Cesar Azpilicueta đưa bóng vào lưới Liverpool, nhưng trước đó, Mason Mount đã việt vị trong một tình huống phối hợp. "Chúng tôi phải chấp nhận và tiếp tục trò chơi, mặc dù khá buồn. Những khoảnh khắc như vậy là đủ để thay đổi toàn bộ trò chơi", Lampard bình luận.

Kể từ khi tiếp quản vị trí HLV của Chelsea, Lampard đã không giành chiến thắng trong trận đấu tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, anh không đổ lỗi cho lực lượng này (Chelsea bị cấm chuyển nhượng vào mùa hè 2019). Nhà lãnh đạo quân sự 41 tuổi nói: "Lệnh cấm chuyển nhượng có hại cho Chelsea trong thời gian ngắn, nhưng về lâu dài, chúng tôi có thể yên tâm về triển vọng từ những người như Mount, Tammy Abraham hoặc Fikayo Tomori.".

Game onine: http://keobonglive.com/game-ban-ca-tien-online/
ngantran Web Developer