Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Liverpool chỉ cần đội hình 2 cũng đủ chiến thắng tại cup liên đoàn


Hai tân binh trẻ lần lượt ghi bàn

 Thông tin từ trang bongdatructuyen : Hạ bệ chủ nhà chỉ là việc trong tầm với khi MK Dons gặp Liverpool ở vòng 3 Cúp liên đoàn như trẻ con không có sức hoàn thủ.
Chỉ một đội hạng tư nhỏ nhoi không làm Liverpool phải căng thẳng . Jurgen Klopp cho thay mới gần như cả đội hình. Caoimhin lên chụp chính , về phía tiền vệ có Elliott , Brewster lần đầu được ra quân trong đội hình xuất phát. Keita cũng có dịp thể hiện sau thời gian dài nghỉ dưỡng chấn thương . Tất cả còn lại toàn những gương mặt mới toanh chả ai nhớ mặt thuộc tên.

Liverpool lấn lướt ngay từ hồi còi khai cuộc nhưng chính đội nhà lại có cơ hội ngon ăn tại phút thứ 10 . Bowery cướp bóng từ Lovren dứt điểm nhưng bay vọt ra ngoài. Miner đáp lễ ngay với cú đánh đầu quá phí ra ngoài trong tư thế không bị kèm.
Trận đấu có khía cạnh đôi công cân bằng cả 2 phía nhưng tình huống ghi bàn của Liverpool lại ít ai ngờ tới . Cú sút xa của Miner từ vị trí tầm xa 18m đi thẳng hướng thủ môn đội nhà nhưng do kĩ thuật lỗi bóng vẫn lăn vào lưới. Tưởng chừng như mọi chuyện quay về vạch xuất phát ở phút 60 khi đội nhà càn quét lên bóng quá khí thế . Nếu không có sự cản phá mạo hiểm của Lovren mọi thứ đã khó khăn cho Liverpool .
Phút 69 Miner bất ngờ dọn cỗ cho hậu vệ Hoever đánh đầu tung lưới nhà. Anh đã vô tình trở thành cầu thủ trẻ thứ tư của Clb ghi bàn khi mới 17 tuổi.
Suốt thời gian còn lại Klopp tiếp tục " thử giò " các tân binh mới và sút có thêm 1 bàn nữa nếu Alex sút thành công.
Sắp tới Liverpool sẽ gặp Arsenal tại vòng 4 cup liên đoàn cùng thời điểm với Man UTD ngày 30/10
Bóng đá 366 Web Developer