Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

soi kèo M.U - Rochdale, 02h00 ngày 26/9



Chỉ phải gặp kình địch đến từ giải hạng 3 Anh ở Carabao Cup là Rochdale, Man Utd bắt cần thắng bằng tất cả giá.
xem thêm: Cách cắt tai tích gà đá cựa sắt 



02h00 ngày 26/9, sân Old Trafford, Carabao Cup: M.U - Rochdale
LỰC LƯỢNG


M.U: Rashford, Martial, Luke Shaw, Eric Bailly vắng mặt vì chấn thương. Paul Pogba sở hữu thể trở lại.


ROCHDALE: ko có sự vắng mặt nào đáng kể .


ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- M.U chỉ thắng được 2 trong 6 trận gần nhất (hòa 2, thua 2).


- Rochdale cũng thắng 2 trong 6 trận gần nhất, nhưng họ đang trải qua 4 trận liên tiếp không thắng (hòa 1 , thua 3).


Trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng và phong độ, M.U được gặp kình địch không thể mềm hơn ở vòng 3 Carabao Cup, đấy là Rochdale.


Rochdale là CLB mang lịch sử lâu đời mang 112 năm tồn tại w88pro, nhưng chưa bao giờ giành quyền chơi ở Championship (hạng hai Anh) và cố nhiên không biết Premier League là gì. Ở mùa này, Rochdale nhiêu khả năng sẽ tiếp tục an phận ở League One. Sau 9 vòng thứ nhất , họ chỉ với 10 điểm, đứng vật dụng 17/24 đội.



Gặp M.U bởi vậy mang thể được coi là 1 trong những trận đấu phệ nhất lịch sử của Rochdale. mang tầm vóc vốn có , Rochdale có rất ít cơ hội được chơi các trận chính thức ở những sân đấu bậc nhất nước Anh.


Xét về lực lượng, Rochdale bao gồm những loại tên hoàn toàn vô danh mang người mến mộ Premier League. Chính thành ra, cực kỳ khó chờ đợi đội bóng này tạo ra địa chấn ở Old Trafford cho dù tinh thần thi đấu với thể là vũ khí giúp họ làm cho M.U gặp khó khăn.


k8.com dễ chơi vì M.U bây giờ đang bị đẩy vào thế chân tường. Thất bại trước West Ham làm thầy trò Ole Solskjaer chịu áp lực cực mập, và họ sẽ khiến cho tất cả cách thức để giành chiến thắng, qua đấy tạm đẩy áp lực ra xa. Họ ko được phép thua Rochdale, bởi lẽ 1 thất bại sẽ đẩy Old Trafford vào cuộc hỗn loạn thực sự và HLV người Na Uy chiếm hữuthể mất ghế.





Quan trọng hơn, Carabao Cup là đấu trường mà những tài năng trẻ của M.U mang cơ hội. Vào lúc này, không ít giới hâm mộ M.U tin rằng những cầu thủ trẻ của họ còn chơi hay hơn những cựu binh. Lý do cũng xoay quanh vấn đề tinh thần và thái độ thi đấu. Trong bối cảnh khủng hoảng niềm tin, sự nhiệt huyết và không biết sợ của các Angel Gomes, T. Chong và đặc thù Greenwood có thể giúp M.U tạm thời vượt khó.


Dự đoán: M.U thắng 2-0
Đá gà trực tuyến Web Developer