Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Đồng đội tin Đoàn Văn Hậu sẽ được Heerenveen mua đứt


cộng đồng bạn đọc của bongdanet tin rằng, Đoàn Văn Hậu sẽ được SC Heerenveen mua đứt vào hè năm 2020.

Đầu tháng 9 vừa qua, vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè tại châu Âu, Đoàn Văn Hậu đã chính thức có buổi ký hiệp đồng và ra mắt CLB SC Heerenveen. Tuyển thủ Việt Nam gia nhập đội bóng Hà Lan từ Hà Nội FC với bạn dạng hiệp đồng cho mượn có thời hạn một năm kèm lao lý mua đứt.
Sự kiện Văn Hậu chuyển tới Heerenveen đã tạo nên một “vụ nổ” to trên các dụng cụ truyền thông trong nước cũng như khu vực. Sau trường hợp của Công Vinh và Công Phượng, hậu vệ sinh năm 1999 này là cầu thủ thứ ba của tuyển Việt Nam được thi đấu ở sân cỏ châu Âu. Gia nhập đội bóng Hà Lan và có cơ hội ra sân ở một giải đấu phong cách cao rõ ràng là một bước tiến đáng kiêu hãnh, không chỉ của Văn Hậu nhưng còn là cả nền bóng đá quốc gia.
Ở thời khắc hiện tại, Văn Hậu được bình chọn là một trong những cầu thủ khả năng nhất của bóng đá Việt Nam. Ở tuổi 20, anh đã có 19 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia và là một mắt xích rất quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang-seo. Khác với trường hợp của Công Phượng khi cầu thủ này được gửi đi "du học" ở Sint-Truidense (Bỉ), việc Văn Hậu cập bến SC Heerenveen lại tới từ sự chủ động của chính đội bóng Hà Lan. Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra của CLB này thừa nhận đã theo dõi tuyển thủ Việt Nam trong suốt hơn 1 năm qua, trước khi đưa ra đề nghị với Hà Nội FC.
Đây là cơ sở để NHM non sông tin rằng, Văn Hậu sẽ chứng minh được khả năng và tỏa sáng tại trời Âu. Tính đến 15h ngày 11/9, có 723/1309 số bạn đọc của Bóng đá số tin rằng hậu vệ trái của tuyển Việt Nam sẽ được Heerenveen kích hoạt quy định mua đứt sau khi xong xuôi hợp đồng cho mượn (chiếm 55,23%).
ngoài ra, vẫn có rất nhiều bạn đọc tỏ ra nghi hoặc về khả năng này. Trong tổng số 1309 người nhập cuộc đánh giá, có 586 người cho rằng Văn Hậu sẽ không được SC Heerenveen mua đứt vào hè 2020, chiếm (44,77%). Kĩ năng của Văn Hậu là điều không phải bàn cãi, mà so với những cầu thủ đến từ châu lục khác và với mặt bằng phổ biến của bóng đá châu Âu, anh vẫn còn nhiều điểm hạn chế. Thêm vào đó, trường hợp của Công Phượng cũng là một cơ sở cho nhận định trên vì ngày nay, tiền đạo gốc Nghệ An đang rất chật vật trong việc tìm kiếm suất đá chính ở Sint-Truidense.
Người ái mộ Việt Nam đang đặt rất nhiều kỳ vọng ở Văn Hậu. Ngoài ra, trong bóng đá, bất cứ kịch bản nào cũng có thể xảy ra. Những màn diễn giả của Văn Hậu trong thời gian đến sẽ cho chúng ta câu trả lời. tructiepbongda k+
tylebongda Web Developer