Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

soi kèo Pháp - Andorra, 01h45 ngày 11/9




Trước kẻ địch “lót đường” là Andorra, HLV Didier Deschamps sẽ sở hữu cơ hội thử nghiệm những nhân tố mới cho đội tuyển Pháp…


xem thêm: http://choidaga.com/choi-da-ga-campuchia-thang-co-thi-cac-con-bac-co-mang-tien-ve-nuoc-duoc-khong/
01h45 ngày 11/9, vòng mẫu EURO 2020 bảng H, sân Stade de France: Pháp - Andorra
LỰC LƯỢNG


- PHÁP: Laporte và Pogba chấn thương.


- ANDORRA: với đầy đủ lực lượng.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Pháp thắng 4, thua một sau 5 lượt trận của vòng chiếc EURO 2020.


- Andorra toàn thua sau 5 lượt trận của vòng cái EURO 2020.


- Sau 4 lần gặp nhau giữa hai đội, Pháp toàn thắng.

Ở lần tập trung này, Pháp không chiếm hữu được sự dùng cho của 3 trụ cột là Paul Pogba, Kylian Mbappe và N’Golo Kante. Dù thế , Les Bleus vẫn còn rất nhiều ngôi sao đủ sức thay thế, ít nhất là trong các trận đấu ở vòng cái . Trong chiến thắng trước Albania nguyên lý đây ít ngày, Kingsley Coman đã trở thành người đóng thế tuyệt vời có 1 cú đúp bàn thắng.


sở hữu nhà đương kim vô địch thế giới gioi thieu nha cai k8, việc giành ngôi nhất bảng ở vòng mẫu để kiếm tấm vé trực tiếp tham dự EURO 2020 không hề điều gì quá mập tát. Cú sảy chân bất ngờ trước Thổ Nhĩ Kỳ (thua 0-2) mang người Pháp chỉ là 1 tai nạn. các trận đấu ở vòng dòng thuần tuý là dịp để HLV Didier Deschamps chiếm hữu thể thử nghiệm một vài nhân tố mới.


Điều đáng tiếc nhất mang các CĐV Pháp là sự vắng mặt của Aymeric Laporte ở đợt tập trung này. Ngôi sao thuộc biên chế Man City đang là 1 trong những trung vệ hay nhất châu Âu thời điểm ngày nay. tuy vậy , anh liên tục bị HLV Deschamps phớt lờ và đến khi được gọi lại… chấn thương nặng.



do đó , chỉ mang 2 nhân tố mới là Jonathan Ikone và Matteo Guendouzi. Ikone đã để lại ấn tượng lúc ghi bàn thắng trước tiên ngay trong lần ra mắt (vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Albania và ghi bàn thắng đồ vật 4) còn Guendouzi vẫn chưa được trao cơ hội.


Trước kình địch yếu là Andorra, HLV Deschamps cực kỳ chiếm hữu thể sẽ tạo điều kiện cho bộ đôi này thể hiện bản thân. Ikone đa dạng khả năng sẽ được sử dụng ở vai trò tiền đạo lệch phải trong lúc Guendouzi sẽ đá cặp có 1 ngôi sao đàn anh ở khu vực giữa sân.





Andorra được coi là đội “lót đường” bảng H vòng loại EURO 2020 khi đã thua cả 5 trận đã đấu, để lọt lưới 11 lần nhưng chưa ghi nổi dù chỉ là một bàn. Lịch sử đối đầu của nhược tiểu này có người Pháp cũng là toàn thua (4 trận, thủng lưới 11 lần, không ghi được bàn thắng nào).


Tại Stade de France w88club, dù với ra sân với đội hình nào thì 3 điểm cũng khó vuột khỏi tầm tay của Pháp. Điều mà NHM Les Bleus chờ đợi sẽ là màn trình diễn của các tân binh hay “kép phụ” trong bối cảnh những trụ cột vắng mặt.


dự đoán: Pháp thắng 4-0

Đá gà trực tuyến Web Developer