Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Phân tích trận M.U - FC Astana



ngoài Mason Greenwood, một tài năng trẻ khác của Man Utd cũng gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng trước Astana là trung vệ Axel Tuanzebe.

xem thêm: dân đá gà Việt Nam chơi tại campuchia có phạm pháp



Rạng sáng nay, M.U đã mang trận thắng đầy vất vả trước Astana với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Greenwood. Màn trình diễn khó khăn của Quỷ đỏ là điều dễ hiểu khi HLV Ole Solskjaer dùng đội hình bao gồm phần nhiều cầu thủ trẻ và dự bị.


Trong số các cầu thủ được trao cơ hội, Greenwood kèm theo là mẫu tên nổi trội nhất. không chỉ ghi bàn quyết định, tiền đạo 17 tuổi này còn có rất nhiều tình huống xử lý tốt và luôn đẩy hậu vệ Astana vào trạng thái căng thẳng.


ko kể Greenwood nha cai 11bet, Tuanzebe cũng gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng ko chiến có lí . Thống kê cho thấy Tuanzebe chiếm hữu 8 lần chiến thắng kình địch trong những cuộc tranh chấp trên không . ko kể ra, trung vệ 21 tuổi này cũng phát động tấn công tốt có tổng cộng 91 đường chuyền (chính xác 92%).






một cái tên đáng khen khác của M.U là Fred k8 co uy tin khong. Sau thời gian dài vắng mặt, tiền vệ người Brazil đã thi đấu cực kỳ tìm mọi cách và chơi siêu hay trước Astana. hồ hết đường lên bóng của M.U đều qua chân Fred và giả dụ may mắn hơn, anh đã sở hữu thể chiếm hữu một vô cùng phẩm ngay đầu trận đấu.


Ở hướng ngược lại, Astana cũng với màn trình diễn ko tới nỗi nào. với tương quan lực lượng bị đánh giá thấp hơn hẳn M.U, Astana có thể xem đây là thành công khi chỉ thủng lưới một lần tại Old Trafford.
Đá gà trực tuyến Web Developer