Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Tổng quan về 5 giải VĐQG châu Âu



5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã khởi tranh được hơn 1 tháng, không tính những kết quả bất ngờ, giới chuyên môn “để ý” thấy 1 điều, chẳng phải cứ vung tiền tậu tậu là hiệu quả tới ngay lập tức ...

>>> Xem chân gà đá thật chuẩn xác



Bóng đá châu Âu, đặc trưng là 5 giải VĐQG hàng đầu là Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue một, đã đi qua những vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2019/20. Mặc dù vẫn còn quá sớm để đưa ra 1 kết luận nào ấy về thành tích nhưng có các gì đang diễn ra, giới chuyên môn thấy rằng, việc làm cho mới đội hình sau mùa Hè chưa thực sự đem lại hiệu quả.

Lướt qua tốp dẫn đầu ở 5 giải VĐQG, với thể thấy những đội đang dẫn đầu là Liverpool, Athletic Bilbao, Inter Milan, RB Leipzig và Paris Saint Germain. 3 Trong số này ko phụ thuộc nhiều vào những tân binh. nói cách khác, thành công ban đầu của những đội bóng này dựa vào đội hình mà họ đã chiếm hữu ở mùa giải trước.

Đội bóng duy nhất không tậu thêm bất kỳ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè mới rồi là Bilbao. Họ chỉ đôn các cầu thủ trẻ Gaizka Larrazabal, Oihan Sancet và Asier Villalibre lên đội một, cùng khi chào đón sự trở lại của Mikel Vesga, Cristian Ganea sau lúc hết hạn hợp đồng cho mượn.

Sau 5 vòng đấu tại La Liga, đại diện xứ Basque dẫn đầu (cùng Rea Madrid) có 11 điểm, trong ấy , tỉ lệ thời gian thi đấu của “những gương mặt mới” chỉ là một,3%. Họ đứng đầu cả Tây Ban Nha lẫn châu Âu vì chỉ số “không phụ thuộc vào nhân tố mới”.


Trong khi ấy k8us, RB Leipzig tuy đầu tư tới 55,5 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng gần đây để bổ sung 7 cầu thủ (tính cả tậu và mượn) nhưng HLV Julian Nagelsmann vẫn tin tưởng vào những nhân tố cũ. những tân binh của họ chỉ chiếm 3% thời lượng thi đấu sau 5 vòng ở Bundesliga, RB Lepzig dẫn đầu bảng xếp hạng sở hữu 13 điểm.

với Liverpool, nếu chấn thương không xảy đến sở hữu thủ thành Alisson Becker thì có lẽ, họ sẽ đứng đầu châu Âu về việc không dùng người mới. Thủ môn Adrian (chuyển nhượng tự do) bắt chính sau lúc Alisson nghỉ buộc phải tỉ lệ % phụ thuộc cầu thủ mới của Liverpool vẫn đứng sau Tottenham ở Premier League. Tottenham đứng vật dụng 3 ở châu Âu, có 5%.

Trở lại sở hữu La Liga, Real Madrid cũng là đội ko quá phụ thuộc vào nhân tố mới, dù họ đã chi 300 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng. Chủ yếu do chấn thương, các tân binh của đội bóng Hoàng gia mới chỉ đóng góp 10,3% thời lượng thi đấu đề cập từ đầu mùa.

có đội hình “cũ”, dù vất vả nhưng Real Madrid cũng mang vị trí cao.



Ở chiều ngược lại gdwviet, Fiorentina là đội sử dụng tân binh nhiều chủng loại nhất châu Âu – 69,5%, nhưng bây giờ , họ đứng cuối bảng Serie A.

Hay cũng mang thể đề cập về những ông lớn như Barcelona, manchester united , dù đầu tư mạnh và dùng nhiều chủng loại nhân tố mới nhưng thành tích ko cácko cải thiện mà còn tệ hơn.

kèm theo , đây mới chỉ là quá trình đầu mùa nhưng với lẽ, những HLV ân cần hơn tới sự ổn định của đội hình thay vì thay đổi quá ồ ạt.
Đá gà trực tuyến Web Developer