Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Văn Hậu nhận lời chúc khác lạ trước trận gặp gỡ Thái Lan


Câu lạc bộ SC Heerenveen (Hà Lan) đã gửi lời chúc đến Đoàn Văn Hậu cùng ĐT Việt Nam trước trận đại chiến với ĐT Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. bet169

19h tối nay (5/9), ĐT Việt Nam sẽ đọ sức với ĐT Thái Lan ở trận ra quân bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu thú vị được sự nhiệt tình lớn của người ái mộ bóng đá Việt Nam cũng như khu vực.

Đoàn Văn Hậu - tân binh của câu lạc bộ SC Heerenveen vẫn chưa hoàn toàn phục hồi chấn thương. Tuy nhiên, theo HLV Park Hang Seo, cầu thủ này vẫn có thể ra sân thi đấu từ 45 phút tới 60 phút.

Trước thềm cuộc chiến với ĐT Thái Lan, câu lạc bộ SC Heerenveen đã gửi lời chúc hậu vệ sinh năm 1999 trên facebook như sau: “Chúc Đoàn Văn Hậu may mắn ở trận đấu với Thái Lan. Chúng tôi sẽ khích lệ cho ĐT Việt Nam”.

Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen vào ngày 2/9 với bản hiệp đồng cho mượn 1 năm từ Hà Nội FC kèm theo điều khoản mua đứt. Trong hiệp đồng có điều khoản hậu vệ quê thái hoà được ra sân 20% số trận ở CLB và về đá SEA Games 30.

Ngay sau khi ký giao kèo với SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã thu vén hành lý, trải qua hơn 20 giờ bay từ Hà Lan tới Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Cầu thủ 20 tuổi chỉ có 1 buổi tập độc nhất vô nhị trên đất Thái vào tối qua (4/9), nhưng khẳng định vẫn đủ thể lực và chuẩn bị ra sân đá chính.

Đoàn Văn Hậu là mắt xích rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ này phòng vệ tốt, hỗ trợ tiến công hay và có thể chơi ở cả địa điểm hậu vệ trái cũng như trung vệ.bongdanet tv
tylebongda Web Developer