Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Soi kèo Atletico Madrid - Club Brugge, 02h00 ngày 4/10





tình địch thua 10/11 trận gần đây ở Champions League sẽ mang lại cho Atletico Madrid 1 chiến thắng đậm đà?

02h00 ngày 4/10, sân Wanda Metropolitano, bảng A Champions League: Atletico Madrid - Club Brugge



1gom
* Lực lượng

- Atletico Madrid: Vitolo, Stefan Savic bị thương .

- Club Brugge: Rezaei Kaveh bị thương .

* Thống kê và đối đầu

- Club Brugge thắng trong cả 2 lần đối đầu tại Bỉ (thắng cả chung cuộc) khi 2 đội gặp nhau ở tứ kết Cúp C1 mùa giải 1977/78 và tứ kết Cúp C2 mùa giải 1991/92. Atletico thắng 2 trận trên sân nhà cộng tỷ số 3-2.

- Atletico thắng 5 trận thế hệ đây trên sân nhà tại Cúp châu Âu – đều ko thủng lưới.

- CLB của Bỉ chưa từng thắng trên đất Tây Ban Nha – hòa 4, thua 7.

Atletico Madrid có thể vẫn chưa ở thời điểm tốt nhất về phong độ nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá họ cực kì cao về khả năng chiến thắng khi đón tiếp Club Brugge. Thậm chí là 1 trận thắng cách biệt.
empire777
Rơi vào bảng đấu chiếm hữu những địch thủ ko dễ chơi là Borussia Dortmund và AS Monaco, Atletico đã có khởi thủy tốt khi lội ngược loại thắng đội bóng Pháp ngay tại Công quốc Monaco (2-1), qua ấy tạm dẫn đầu bảng A.

Lượt trận đồ vật hai đến mang Los Rojiblancos thuận lợi hơn, bởi trong khi Monaco cần khiến khách trước Dortmund, họ được trở về sân nhà gặp đại diện của Bỉ vốn bị đánh giá thấp nhất tại bảng đấu này.

Trước trận đấu này, Atletico vượt qua được 1 thử thách bự là Real để mang kết quả hòa tại sân Bernabeu. ấy cũng là trận vật dụng ba liên tiếp đội bóng của HLV Diego Simeone ko để thủng lưới, bất chấp hàng thủ đang có các thiếu vắng nhân sự vì bị thương .
w88pro
Trong bối cảnh đó, thật khó để hy vọng Club Brugge sẽ gây bất ngờ tại Wanda Metropolitano. Thành tích trên sân khách tại Champions League của đội bóng Bỉ những năm thế hệ đây thực sự tệ hại – 6 thất bại liên tiếp trong chuỗi 8 trận không thắng nói từ năm 2005. giả dụ tính tổng thể cả sân nhà, sân khách, đã 11 trận đề cập từ năm 2015, Club Brugge không thắng một trận nào tại Champions League.



thành ra , câu hỏi đặt ra cho họ đêm nay là sẽ bắt buộc nhận bao nhiêu bàn thua? Liệu HLV Ivan Leko mang phải chứng kiến những học trò trở thành nơi để cácchân sút của Atletico “giải đen”?

Thống kê từ quá khứ - Club Brugge từng chiếc Atletico ở tứ kết Cúp C1 mùa giải 1977/78 và tứ kết Cúp C2 mùa giải 1991/92, sẽ không ảnh hưởng gì tới Diego Simeone và các học trò. Hẳn nhiên, họ cũng đã gạt bỏ nỗi thất vọng ở vòng bảng mùa trước (bị loại – nhưng sau đó vô địch Europa League) để hướng đến hành trình thành công hơn ở mùa này.

Tự nhận là “Cinderella” ở bảng đấu này nhưng HLV Leko vẫn giữ cho mình một chút hy vọng về điều bất ngờ “nho nhỏ”. bởi vậy , sắm đội hình 3 trung vệ và tập thể cầu thủ trên hàng tiền vệ có thể là phương án đảm bảo sự an toàn ở mức tối đa – về lý thuyết, cho họ. Còn lại phụ thuộc vào những diễn biến trên sân cỏ, lúc biết đâu lại chiếm hữu chuyện như Real vừa sấp mặt ở Nga!?

Dự đoán: 3-0
Đá gà trực tuyến Web Developer