Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

các đại gia Premier League có tin vui từ Carvajal báo




Hậu vệ người TBN Dani Carvajal thừa nhận anh muốn đến Premier League trước lúc giải nghệ.


Hiện Carvaja được đánh giá là 1 trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới. có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, ngôi sao 26 tuổi là trụ cột trong đội hình của Real Madrid và ĐT TBN trong những năm qua.



>>>xem tin hay tren bong88 
Tại Bernabeu, Carvajal đã giành được 4 chức vô địch Champions League, một La Liga và rộng rãi danh hiệu to nhỏ khác. Hậu vệ người TBN thừa nhận muốn được mua kiếm một thử thách mới ở Premier League, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh ở cấp CLB.


Phát biểu trên tạp chí Libero, lúc được hỏi về khả năng rời TBN, Carvajal nói: "Tôi nghĩ về điều ấy . Và rõ ràng tôi muốn chơi ở Premier League. đó là kinh nghiệm mà tôi thực sự muốn có .

da ga an tien   
Đúng là Qatar, Trung Quốc... Chúng ta ko cần lừa dối mình, ấy là các nơi rộng rãi tiền. Tôi thực sự muốn trải nghiệm ở Premier League, nhưng rồi chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra tiếp theo".


Mới chỉ 26 tuổi buộc phải Carvajal sẽ còn hồ hết năm thi đấu đỉnh cao nữa. thành ra, chỉ buộc phải anh đánh tiếng muốn rời Bernabeu, tập thể đội bóng phệ ở Premier League sẵn sàng dang tay chào đón.


Hiện Carvajal đang điều trị bị thương bắp chân. Khả năng anh ra sân cho Real Madrid ở trận đấu chiếm hữu Levante vào ngày 20/10 vẫn còn bỏ ngỏ. Thậm chí, cầu thủ này có thể vắng mặt trong trận El Clasico vào ngày 28/10.
Đá gà trực tuyến Web Developer