Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Lee Sharpe: ‘Tôi chưa thấy tiền đạo nào đỡ bóng tệ như Lukaku’



Cựu cầu thủ Man Utd, Lee Sharpe tỏ ra ngán ngẩm khi kể tới kỹ năng đỡ bóng 1 chạm của Romelu Lukaku.


da ga online   
Lukaku nổi danh nhờ sức mạnh và khả năng càn lướt. Tuy nhưng mà , tiền đạo này cũng sở hữu điểm yếu lâu năm chưa được cải thiện là kỹ năng đỡ bóng 1 chạm. Ở trận đấu có Juventus gần đây , Lukaku liên tiếp chiếm hữu những tình huống khống chế bóng lỗi làm M.U mất cơ hội tấn công.





Bình luận trên talkSPORT, cựu Quỷ đỏ Lee Sharpe tỏ ra rất ngán ngẩm với lý lẽ Lukaku khống chế bóng. Ông nói: “Tôi chưa bao giờ thấy những trung phong đỡ bóng tệ như Lukaku”.

da ga truc tuyen   
“Một lúc tiền đạo cắm của bạn không thể giữ bóng, bạn chắc chắn sẽ có 1 trận đấu cạnh tranh . Lukaku nhắc rằng cậu ta đã thi đấu rất nhiều từ World Cup và bắt đầu cảm thấy mệt mỏi. bí quyết tốt nhất là cho cậu ta nghỉ ngơi vài tuần”.


Khống chế bóng ko tốt làm Lukaku vừa đánh mất cơ hội, vừa tốn sức giành quyền kiểm soát bóng. ngoại trừ ra, tiền đạo này cũng mất tự tin trông thấy. Trong 8 trận đấu liên tiếp cho M.U thế hệ đây , Lukaku ko thể ghi bàn.


Lukaku chuyển đến M.U với giá 75 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Ở mùa giải trước tiên , tiền đạo này cũng thường xuyên gây tranh cãi vì kỹ năng đỡ bóng quá tệ. Dù vậy , anh vẫn ghi được 27 bàn thắng trên mọi đấu trường.

>>>xem tin hay tren bong88 

Đá gà trực tuyến Web Developer