Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Ban lãnh đạo của Bayern họp báo bất thường: Bổ nhiệm Wenger?




Bayern Munich sẽ tổ chức cuộc họp báo bất thường vào sáng nay (giờ Đức). bình thường người tin rằng “Hùm xám” sẽ thông báo sa thải Niko Kovac và bổ nhiệm HLV mới.
>>>xem tin hay tren bong88 


Truyền thông Đức cho biết Bayern Munich sẽ tổ chức họp báo bất thường vào hôm nay. 3 Người đàn ông quyền lực nhất CLB, chủ tịch Uli Hoeness, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đều tham dự.



Lần cuối cộng 3 người này tổ chức họp báo cũng diễn ra vào đầu tháng 10 năm ngoái. đấy là cuộc họp báo công bố việc Jupp Heynckes trở lại dẫn dắt Bayern Muncih.


Chính do đó , nhiều chủng loại giới ái mộ “Hùm xám” tổ chức họp báo bất thường để đưa ra quyết định khác lạ quan trọng. Cụ thể là việc thay đổi HLV vào đầu mùa giải trang bị 2 liên tiếp.

da ga cua sat    
Niko Kovac sau khởi đầu ấn tượng ở Allianz Arena có 5 chiến thắng liên tiếp đã bất ngờ gặp gian khổ. Trong 4 trận đấu sắp nhất , Bayern không thể thắng và thua trắng cả Hertha Berlin lẫn Gladbach.


một số nguồn tin cho rằng HLV trẻ người Croatia ko còn kiểm soát được phòng thay đồ của Bayern vì chiến thuật ko hiệu quả. Đây là chuyện tương tự các gì xảy ra có Carlo Ancelotti mùa trước.


Trong bối cảnh đó, Bayern muốn đưa ra sự thay đổi nhằm cứu vãn tình thế trước lúc quá muộn. trường hợp sa thải Kovac, “Hùm xám” thông thường khả năng sẽ bổ nhiệm Arsene Wenger. HLV người Pháp chưa trở lại làm cho việc sau khi rời Arsenal vào tháng 5 và có thể tự do ký hợp đồng với những CLB.

da ga an tien    
Cho dù thất bại tại Arsenal trong các năm cuối cộng , Wenger vẫn được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhờ khả năng tăng trưởng tài năng trẻ và triển khai bóng đá tấn công. ngoài ra, ông cũng là HLV sở hữu kinh nghiệm và danh tiếng đủ để ổn định tình hình ở Bayern hiện giờ .
Đá gà trực tuyến Web Developer