Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

TIền vệ Busquets đánh bóng suýt trúng trọng tài




Tiền vệ Barca , Sergi Busquets đã vô tình đập bóng suýt trúng trọng tài Szymon Marciniak ở trận Tây Ban Nha thua Anh 2-3.

Tình huống này xảy ra sau trận Tây Ban Nha thua Anh ở Nations League tại sân Benito Villamarín. Sau khi trọng tài Szymon Marciniak nổi hồi còi kết thúc trận đấu, Busquets đã tỏ rõ sự tức giận của mình.
da ga truc tuyen    




Tiền vệ của Barcelona đã đập cực kì mạnh quả bóng xuống sân để hả giận. không may cho Busquets là trái bóng đã nảy tới vị trí trọng tài Szymon Marciniak đang đứng.

da ga an tien    
Ông Szymon Marciniak và 1 số cầu thủ Tây Ban Nha đứng cạnh ấy đã nhanh nhẹn tránh khỏi cú đập bóng đầy tức giận của Sergi Busquets. Ngay sau khi sở hữu hành động thiếu kiểm soát này, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chạy đến xin lỗi vị vua sân cỏ người Ba Lan.


Szymon Marciniak không xử phạt Busquets bởi đây chỉ là hành động vô tình của ngôi sao tuyển Tây Ban Nha. không chỉ Busquets mà hầu hết cầu thủ TBN tỏ ra bất bình và thất vọng sau trận thua Anh, trận đấu mà La Roja đã dễ dàng bị kình địch chọc thủng lưới đến 3 lần trong 22 phút hiệp 1 .
>>>xem tin hay tren bong88 

Đá gà trực tuyến Web Developer