Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Trẻ em nghèo có hy vọng về tương lai bóng đá nhờ thầy Park




Nằm trong chương trình “Gieo mơ ước - Give a dream”, chiều 4/10, HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, ông Park Hang Seo đã giao lưu có học sinh Trường Tiểu học số 1 Nhơn Bình (thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) .



nhà cái 1gom
“Gieo mơ ước - Give a dream” là chương trình phi lợi nhuận dành cho trẻ em thiệt thòi, nhằm sinh sản thiết bị và hỗ trợ về bóng đá tại những nơi sở hữu điều kiện cạnh tranh , không sở hữu đủ cơ sở vật chất để chơi bóng. Điều quan trọng chương trình này được HLV Park Hang Seo tổ chức. Ông thầy người Hàn Quốc trực tiếp huấn luyện, truyền cảm hứng cho những em thiếu nhi, giúp các em chiếm hữu cơ hội theo đuổi ước mơ và niềm đam mê bóng đá của mình.

w88hn
Tại Trường Tiểu học số 1 Nhơn Bình, ông Park Hang Seo trực tiếp tham gia buổi huấn luyện các kỹ năng chơi bóng, cùng vào trận mang những cầu thủ nhí trong vai trò thủ môn; chụp ảnh và ký tặng những fan nhí tại Bình Định.





HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng ông đã nhận được nhiều phần tình cảm yêu mến từ người dân Việt Nam. Thế phải, bản thân ông luôn tự nhủ bắt buộc phải khiến gì đấy để đáp lại tình cảm của người dân. Việt Nam mang đông đảo nơi mà mọi người ko thể tận hưởng bóng đá vì điều kiện còn bình thường gian truân.
empire777
bởi thế, chương trình “Gieo ước mơ” chiếm hữu hy vọng sở hữu thể tạo điều kiện cho những em nhỏ ở vùng cạnh tranh có cơ hội được chơi bóng, vẫn với thể tận hưởng niềm vui bóng đá. Thông qua bóng đá, các em nhỏ sẽ mua thấy ước mơ và hy vọng lớn lao.





Chương trình thứ nhất diễn ra vào cuối tháng 6 gần đây tại thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.


*Ảnh theo TTXVN.
Đá gà trực tuyến Web Developer