Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Soi kèo Tottenham – Barcelona, 02h00 ngày 4/10



Lực lượng rách toang của Tottenham sẽ với cuộc đối đầu chiếm hữu Barca đang vô cùng ‘nát’ vì phong độ tồi tệ có 3 trận không thắng.


da ga online  
+ Lực lượng

Tottenham: Christian Eriksen, Jan Vertonghen, Dele Alli, Moussa Dembele và Aurier chấn thương; Khả năng ra sân của Michel Vorm và Hugo Lloris bỏ ngỏ


- Barcelona: Umtiti treo giò; Khả năng ra sân của Sergi Roberto bỏ ngỏ


+ Phong độ và đối đầu


- Tottenham thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận ở 3 trận gần nhất tại Champions League


- Barca bất bại 11 trong 12 trận sắp nhất tại Champions League


- Barca thắng một, hòa 1 Tottenham ở 2 lần gặp nhau trong quá khứ.

da ga an tien   



Umtiti bị treo giò vì thẻ đỏ ở trận thắng PSV 4-0 cần không đá trận Tottenham. Tân binh Lenglet sẽ đá thay trung vệ người Pháp ở Wembley đêm nay.


Việc Umtiti bị treo giò làm cho HLV Valverde bắt buộc tung Pique ra sân dù trung vệ TBN này xứng đáng bị dòng khỏi đội hình vì mắc 4 sai lầm dẫn tới 4 trong 5 bàn thua của Barcelona trong 3 trận gần nhất.


HLV Valverde khiến hồ hết CĐV Barca bất bình vì 1 lần nữa cái tân binh Malcom khỏi danh sách đăng kí, tiếp tục đặt niềm tin vào Dembele, cầu thủ chơi vô cùng tệ trong chuỗi 3 trận tồi tệ mới rồi ở La Liga (thua 1 hòa 2, chỉ giành được 2 trong 9 điểm chiếm hữu thể giành được) của Gã khổng lồ xứ Catalan.


Ngược lại Barcelona, Tottenham đang lấy lại phong độ sau trận thua đáng tiếc trước Inter tại Champions League. Ba trận gần nhất, Spurs thắng cả 3.


Tottenham ko khủng hoảng phong độ nhưng khủng hoảng lực lượng trên diện rộng trước cuộc đón tiếp Barca . Cho cuộc đọ sức cực kì quan trọng với Barcelona, HLV Pochettino cứng cáp sẽ ko mang Christian Eriksen, Jan Vertonghen, Dele Alli, Moussa Dembele và Aurier vì bị thương .


Theo Telegraph, Hugo Lloris kịp bình phục cho trận đấu sở hữu Barca . Tuy nhiên, khả năng ra sân của thủ môn người Pháp là 50/50.
>>>xem tin hay tren bong88 

ngoài 6 cầu thủ kể trên, thủ môn Michel Vorm cũng chưa cứng cáp bình phục cho cuộc đón tiếp Barcelona. nếu như cả Michel Vorm và Hugo Lloris không thể ra sân, HLV Pochettino nên sử dụng thủ môn dự bị Paulo Gazzaniga (lựa tìm trang bị 3 trong khung gỗ Spurs).


các gì Barca thể hiện trong 1 tuần qua cho thấy, chưa bao giờ đội bóng xứ Catalan dễ bị đánh bại như khi này. Tuy nhiên, sở hữu lực lượng rách toác của Tottenham, ko dễ để đội bóng London làm được điều ấy nhất là lúc cực kì chiếm hữu thể HLV Valverde sẽ trở lại có sơ đồ 4-4-2 đem đến sự chăc chắn và cân bằng cho Barca như ở mùa giải trước chứ ko phải 4-3-3 từ đầu mùa này.


DỰ ĐOÁN: Hòa 2-2
Đá gà trực tuyến Web Developer