Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Emery nhắm trò cũ thay thế khi biết sẽ mất Ramsey




Thay vì cố đấm ăn xôi để giữ Aaron Ramsey, HLV Unai Emery đã lên phương án chiêu mộ tiền vệ Ever Banega.
da ga cua sat  
Theo báo giới Anh, Aaron Ramsey đã từ chối lên đường sang Azerbaijan tham dự trận đấu thiết bị 2 vòng bảng Europa League có Qarabag vào đêm qua. Đây mang thể xem là 1 trong các phản ứng cho thấy sự bất mãn của ngôi sao xứ Wales sau khi bị HLV Emery thay ra giữa chừng ở màn tiếp đón Watford.



Trước đó, đã với hàng loạt thông tin cho rằng Ramsey đã từ chối kí hợp đồng mới với Arsenal vì ko được đáp ứng đòi hỏi về mức lương. bởi vậy, Pháo thủ đã tính đến chuyện để tiền vệ xứ Wales ra đi trong tháng 1 đến thay vì để mất trắng vào mùa hè năm sau.

da ga truc tuyen  
Theo thông tin mới được Mirror tiết lậu, HLV Emery đã xác định sẽ ko giữ chân Ramsey. Thay vào đó, ông đã tính đến phương án chiêu mộ cậu học trò cũ của mình là Ever Banega, một trong những tiền vệ tấn công hay nhất của bóng đá Argentina.


Banega năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn đang thể hiện phong độ ổn định trong màu áo Sevilla. Đây là tiền vệ được xếp vào hàng ngũ "trò cưng" của Emery. Ông từng dẫn dắt Banega ở Valencia. Sau đó, lúc tới Sevilla, nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại mang tiền vệ này tới Sanchez Pizjuan.


cộng có Banega, Emery đã giành nhiều chủng loại danh hiệu lớn, trong ấy với 2 mẫu cúp Europa League (2014-15 và 2015-16). thành thử , đây được xem là phương án tối ưunhất cho Arsenal nếu họ quyết định bán Ramsey trong tháng 1 đến .
>>>xem tin hay tren bong88 

Banega mới trở lại Sevilla hồi mùa hè năm ngoái sau một năm chinh chiến ở Serie A cho Inter Milan. Mùa này, tiền vệ người Argentina đá chính trong cả 7 trận mở màn La Liga của Sevilla. Anh đã ghi được double thắng, góp công giúp đội bóng xứ Andalusia xếp vật dụng 3 trên BXH, chỉ sau 2 gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid.
Đá gà trực tuyến Web Developer