Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Siêu sao Messi sẽ tiêm thuốc giảm đau để thi đấu El Clasico




Huyền thoại Barca , Hristo Stoichkov tin rằng, Lionel messi sẽ đá trận El Clasico vào ngày 28/10 tới .

Leo messi gãy tay ở trận Barcelona thắng Sevilla 4-2. Theo Barcelona, ngôi sao Argentina nên nghỉ 3 tuần, vắng các trận đấu với Inter (Champions League), Real Madrid (La Liga), Cultural Leonesa (Cúp Nhà Vua), Vallecano (La Liga), Inter (Champions League) và Betis (La Liga).

w88 di dong


Tuy nhiên, trong tuyên bố vào hôm qua, huyền thoại Barca , ông Hristo Stoichkov đã gây sốc chiếm hữu tuyên bố, Leo messi sẽ đá trận El Clasico cuối tuần này.
1gom

“Tôi biết khát khao chiến thắng của Leo M10 . Cậu ấy khao khát chiến thắng và với lòng tự trọng của mình, Leo M10 sẽ ra sân dù bị thương .


những bác sĩ sẽ khiến cho điều gì đấy , băng bó vết đâu, tiêm thuốc (giảm đau) để cậu đấy có thể thi đấu. Tôi tin rằng M10 muốn đá trận gặp Real Madrid Madrid”, Hristo Stoichkov nhận định.

tructiepbongda
Trong các tuyên bố của mình, Hristo Stoichkov luôn nói tốt về Leo messi. Cựu cầu thủ Bulgaria, người từng giành 5 chức vô địch La Liga với Barca từng nhận định, ĐT Argentina sẽ không thắng được bất cứ trận nào trong vòng 3 năm đến giả dụ không với Leo M10 .
Đá gà trực tuyến Web Developer